Mitch Pov
Faye,kinikilig tlaga ako nung linapitan ka ni Markie...!! isipin mo siya ung sikat na boy d2 sa school ntin..!! Alam mo,madaming girl na umaasa na magugustuhan cla ni Markie pero sa madami dyang babae..!! sayo pa lumapit at kinuha pa number mo..!!! Alm mo ang daming naiingit sayo nyan..!! sa bagay khit hndi pa sayo lumapit si Markie,madami na tlagang nagkakagusto sau,,!! FAMOUS ka kc..!!
Faye Pov
Ano ba ung pinagiisip mo..!! Hindi porket na kinuha ung number may gusto agad hindi ba pwede na gusto niya lng makipagkaibigan..!! tsaka hindi ko siya type noh..!! tsaka tutok muna ako sa studies ko bago ang magka boyfriend..!!
Mitch Pov
Pero aminin mo..!! Kinilig ka rin..!! wag mo nang itanggi..!! HALATA kaya..!! Tsaka Faye, hindi nman masama na FALL IN LOVE ka sa kanya kasi Ang masama ay kung sasaktan ka nya..!!
Faye pov
Ang lalim mo nman mag isip..!! hindi pa nga kami masasakatn na ako agad..!! Syempre hindi tlaga ako ma FAFALL IN LOVE diyan..!!! Kung gusto mo Ikaw na lng..!!
Mitch Pov
Cge akin na lng siya..!! CHOS..!! Joke lng Syempre sayo yun..!!! Wlang aagaw..!!!
Faye pov
Pano magiging sakin yon..!! wla akong karapatan sa kanya dahil hndi ko sya boyfriend..!! kya ok lng kung agawin mo sya..!!!
Mitch Pov
Pero malay mo maging kayo...!!! bagay nman kayo..!!! Maganda ka gwapo siya tba PERFECT MATCH..!! Sikat siya FAMOUS ka oh tba parang DESTINY lng..!!!
Faye pov
may DESTINY ka pang nalalaman..!!!! mag study na nga tayo para sa test ntin sa bukas..!!!
Mitch pov
Opo mam..!! pero bgay tlaga kau..!! :)
BINABASA MO ANG
MAKING U SMILE [ BTS AND APINK FANFIC] <3
Novela JuvenilHanda akong pasayahin at mahalin siya sa bawat yugto ng buhay niya...!!!! . . . Kahit na alam ko na mawawala na siya..!!! ...