TTVG 1-
Dania’s POV
“Hoy Dania! Pakopya nga ako ng assingment kahapon kung ayaw mong mabugbog dyan!”
“Marinaaa! Kelan mo balak magpalit ng damit ha? Hahaha. Panget mo na nga panget pa yang damit mo! Hahaha! NERD!!”
“Hi ROXY! San kayong parlor nagpakulot ha? Hahaha. Sabi nila BASTA KULOT SALOT!!! HAHAHAHAHA!!!”
“Hi Delos NERDS! Hahaha. Anu ba yan?! Pasukan na hindi pa rin kayo nagbabago ng style? Yan pa rin ba uso sa planeta nyo? Hahaha.”
“Hoy Delos Sisters! Umalis nga kayo sa dadaanan namin. Hindi nyo ba kami kilala ha. LOSERS!!!”
“OY OY OY ! TUMABI KAYO ANDITO NA ANG DELOS SISTERS!! BAKA MAHAWA KAYO SA KAWEIRDUHAN NILAA!!!”
Ilan lang yan sa mga pambubully nila samin. Oo samin nila Marina at Roxy.
Hayyys kung alam lang nila. Panigurado magsisisi sila. Mwahahaha.
“Huy Ate Dania! Ano tinatawa tawa mo dyan?! Wag mong sabihin na kampi ka na din sa kanila! Na hindi mo na kami mahal ni Ate Roxy! Huhuhu. How could you Ate! How could you! “ emote ni Marina.
Pakkk!
Isang malakas na batok ang natanggap ni Marina kay Roxy
“Gaga ka Marina. Para namang hindi kana nasanay kay Dania. Eh lagi namang tumatawa yan mag isa eh. Dalawa lang ang dahilan nyan. Its either pinapatay nya sa isipan nya yung mga nambubully satin or iniisip na naman nya si .... “
“ACE!!!!!!!” sigaw nilang dalawa.
Shooot! Ipagsigawan daw ba yung crush ko. Hihihi. Ay takte ! baket kinikilig ako?! Sheeems. Iiiiiih.
“AY talandi na teh? Sinabi lang ace namula agad! Hahaha. Inlove kna dun no? Mwhahaha. Yieeeeee. Lagot ka kela tito!! Kanang kamay pa nila ha! Mwahahaha ” – Marina
“Oy teh. Yung muka mo oh! Kamatis na. Hahaha. Syeeet! Hahahaha” – Roxy.
Magkapatid nga silang dalawa. Hayys. Kaibigan ko ba talaga sila? Pero pano kapag nalaman ni daddy na may gusto ako sa kanang kamay nya? Tapos pano kapag nalaman ni Ace yun? Halaaa. Huhuhu pano kpag ayaw nya pala skin?
“ Hoy Delos ! Ano yung narinig kong Ace ha! Bakit nyo binabanggit ang codename ni Jiggs ha? Siguro may gusto kayo sa kanya?!! Like Hell No!! Hindi nya kayo magugustuhan! Ang papanget nyo kaya ! tapos tingnan nyo yang suot nyo! Galing ukay ukay ? hahahaha. In your dreams! At baka nakakalimutan nyo kung sino ko. Im one of the Virgin goddesses.“