TTVG 2 –
Marina’s POV
Hi people of the World! My name is Maria Anna Nadine Delos Reyes. Ang panget at haba ng name ko no. Hahaha. Im 16 yrs. Old ^.^
My Parents are Marian and Dingdong Dantes. Mwahaha. Charot lang.
My parents are Maria Anna Delos Reyes at Rox Andrei Delos Reyes. Ang isa may may ari ng Marchela Academy. You read it right isa ako sa tagapag mana ng Marchela Academy. Actually tatlo kaming magmamana nito. Si Ate Roxy , Ako ska si Ate Dania. Ang parents namin ang nagmamay ari ng school na to. Yung parents namn nila Diana at nung iba pang studyante dito eh nang share at sponsor lang.
So ayun at ako nga pla ang original at nag iisang ......
“Hoy Marinara! Ano na naman yang mga pinagsasabi mo? Day dreaming again? Psh. Quit that sis.” – Ate Roxy
“Yaaah! Im not day dreaming may kinakabisado lang akong linya sa pelikula!” palusot ko.
“Psh. Kung hindi pa kita pinigilan malamang na....”
“GoodMorning Class” putol ng dumating na teacher.
Pheeeww. Nakalusot din. Mwhaha. Im so galing talaga. Ha ha ha ha. (kris aquino laughing style XD)
“Okay so ako ang magiging bago nyong Teacher sa Values and at the same time Adviser.” Panimula ni sir.
“Okay! I want you all to introduce your self in front one by one. Lets start” sbi ni Sir.
So ayun. Blah blah blah blah blah blah blah blah blah. After o so many minutes na introduction ng mga kaklase namin na halos pareho lang ang ginagawa. Na
“Hi Im blah blah From blah blah family.”
Ganun lang walang ibang info. Psh.
So eto na. Kami ng tatlo. Tatayo na sana si ate Dania ng biglang nagsalita si sir.
“No need to introduce your self girls. I already know the three of you.” Sabay wink ni sir. Takte! Talandi talaga tong si Kuya Jasper. Kindat kinidat pa. Susumbong ko sya kay mama mamaya.
Ayyy. Nakalimutan kong sabihin. Haha. Yung teacher slash adviser eka namin ay ang nagiisang kapatid ng nanay ko. Na mas piniling maging teacher kesa mamuno sa gangster world. Pero sanay yan makipag laban. Expert kumbaga. Pero bata pa yan. 23 pa lanag yata. Masyadong matalino eh. Kaya professional teacher na sya.
I mouthed to him “whatever!”. And he laugh. Tss.
“Okayy. I will start my discu..”
Blaaaaaaggggggg!
Biglang bumukas yung pinto at lumabas ang tatlong lalaki na hulog ng greek god. Ang tatlong adonis ng mt. Olympusness. Pakkness. Yummm. Saaaarap ulam. Feeling ko tuloy umaagos yung laway ko eh.
“Uy Marina. Yung laway mo parang Fallls. Tingnan mo! Kadiri ka! “ builong skin ni Ate Dania.
“GoodMorning SIR!” sabay sabay nilang sinabi
OMYGREEKGOD!! Ang J-Brothers ng Marchela Academy. Omooooo!!!
“Oh the J-Brothers. Why are you late ha? Alam nyo ba kung anong oras na?” okay here he goes. The strict Teacher Jasper Torres mode ON!
“Sorry to interrupt you sir. But it is some office matter. You know. “ sbay ngisi ni Jiggs.
Ohhhhh Myyy. Si Ate Dania oh nagiging kamatis ang muka. Mwahaha. Kilig mats overload to the highest level.
“Okay. I understand. Magiintroduce pa ba kayo?” –Sir Jasper
“Syempre naman sir. Dagdag pogi points yun para sa J-Brothers.” –Josh
“Hi guys. Im Joshua Dale Rotoni. 17 yrs. And im sure kilala nyo na ko.” –Josh
“Jigss Josef Rotoni here. 17 yrs. Also.” –Jiggs with his oh so famous pacute mannerism. Taas kamay , kamot batok and KILLER Smile. Not the devilish one.
Omoooo! This one is the cutest for me. Ngayon ko lang din sya makikilala eh. Oh talagang hindi lang ako active sa world namin.
“Justin Drake Rotoni 16 yrs old. Newbie here sa school nyo. Kaya bago ko sa paningin nyo. And nice cold welcome.” – saby tingin skin ng labas gilagid na nakangiti at kumaway pa na parang bata. Mukang magkakasundo kaming dalawa ha. Ahihihi, shims.
“Okay J-Brothers tama na ang pagpapaCute nyo. Ayoko ng may ibang nag papaCute bukod skin ha. Malinawanag ba?” –Jasper.
“YES SIR!!” sbay sabay at energetiiic nilang sabi.
Promise ang Cute talaga ni Justin. Hihihi. I think I found my new TOY.
( Hmm. TOY daw sabi ni Marina. Something fishy guys ? haha. Try to guess. At sino kaya ang The Three Virgin Goddesses kahit na mukang obvious naman ata. Hahaha. Okayyy thanks for Reading)
Vote.Comment.Share