TTVG 3 -
Roxy's POV
Hey! Xeira Rose Delos Reyes. Roxy for short. Im the older sister of Marina.
Saming tatlo ako lang madalas seryoso sa school. Pero pag dating sa ibang bagay. Ibahin nyo na lalo ang mood ko. Nagiging playful one ako. me pag ka brutal minsan lalo na kapag naiinis ako sa mga nangyayari.
Walang MAS saming tatlo. Pantay pantay lang. Saka matagal na kaming magkakasama no.
So ayun na. Hahaha. Masayahin din po ako. minsan kasi nag kakamuka po kami ng personalityng tatlo. Kaya ayun. Ska masaya ako eh. Hahaha. Pake nyo ba. Tss.
"Hi Roxy babe. Pwede bang tumabi dito ?" -Joshua of J-Brothers.
Oh godd. Eto na naman po kaming dalawa ng kumag nato. Hayys. Di ba sya nagsasawa sa pang iisnab ko sa kanya? Eversince na makilala nya ko hindi na nya ko tinatantanan. Titigil lang yan pag may mission sla na ginagawa.
"............" di ko po talaga sya kinikobo. Minsan lang pag nasa mood ako.
"Hmmp. Sungit mo na naman sakin RoxyBabe. Tinatanong ko lang naman kung may nakaupo dito sa tabi mo eh. Ksi eto nalang yung vacant seat sa lahat. Yung dalawa kong kapatid nakatabi na mga kapatid mo" -Joshua w/ sad face , paawa effect malungkot na voice. At lahat ng pangongonsensya ginawa na. Takte naman oh. Pero bakit parang naawa ako sa kanya. Fvck! This is not gonna happen.
"Fine. Sit there. Dami pang satsat eh. Fvck this life. Tss." Sbi ko. Nakalimutan kong sabhin sa inyo. Im the CUSS princess. Haha. Sorry but cussing is part of my life. Ska sanay na naman silang lahat skin eh. Tanging ang mga nakakausap at medyo close ko lang ang nakakaalam na nag mumura ako. Even my parents know that. Kababae kong tao no? Haha. Sorry its me. So kindly respect.
"YESS. Thanks RoxyBabe" sabay ngiti ng loko. Why cant I resist him?
"What the? Narinig nyo yun? Roxy Babe daw girls. Wag mong sabhin na sila ni Josh? As if naman no.BITCH!!"
"Illusionada tong si Roxy oh. Masyadong feeling. If I know. Kinikilig pa yan deep inside! May kalandian din pa lang taglay yang Roxy na yan eh.BITCHY NERD "
"Wari pang sinusungitan si Josh patatabihin din naman pala. BiTCHNESS OVERLOAD!"
Ayy anak ng tokwa yan! Naging bitch pa ngayon. Hmmmmm. Kundi dahil kay Josh to eh. Pakyuuuuu sa earth yan!
Konti na lang sasapakin ko tong mga kaklase ko na to eh. Yare ka talaga sakin Josh Dale Rotoni.
Joshua Dale Rotoni's POV
Hi girls. Im Joshua Dale Rotoni. 17 yrs. Old. Isa sa pinaka sikat na magkakapatid sa Marchela Academy. At kilala bilang Spade.
Baket Spade? Eh yun kasi ang codename ko sa Gangster world. Syempre meron din yung mga kapatid ko no. Pero syempre ulit sila na bahalang magpakilala sa mga sarili nila. Psh. Ang lalaki na nila eh.
So ayun. Haha. Kilala nyo na naman ang aking Babe. Yah its Roxy. Xeira Rose Delos Reyes and soon to be Rotoni. Mwahaha. Wether she like it or not.
Pero naalala ko yung sinabi skin ni Master Hades. Ipapakasal daw nya ko sa isa sa mga anak nya. Eh di ko pa naman nakikita yun. Baka nga mas maganda pa si Roxy Babe ko dun eh.
Hindi naman ksi ako makatanggi sa kanya. Ksi sya na ang tumayong mga magulang naming J-Brothers.
Simula bata pa lang kami sila Master na tumayong magulang namin. Ulila na kasing kaming tatlo. Nakita nila kaming natutulog sa gilid ng kalsada kaya inampon nila kami. Ska isa pa ang poPogi kaya namin nung bata pa kami. Lalo na ngayon. Mwahaha.