| The Unluckiest Peoples on Earth |

94 1 0
                                    


since i promised to update 1 or 2 chapters before the end of the year, i only found 1 that is worthy of sharing (this hurts me so much bcus of cringe but i'm trying).
i also just became very more busy at school, multiple tests, projects, and performance are happening every day.
this might also be the last time i ever touch this book so idk anymore.

p.s: I'm too lazy and busy to do research if these are actually true or not, i just go with my old drafts please forgive me.

lamguage: Mostly Tagalog 🇵🇭

~~~•~~~•~~~•~~~•~~~•~~~•~~~•~~~



FRANE SELAK;

— Siya ay isang music teacher sa lugar nila. Siya ngayon ay 90+ years old na. Bakit siya naging malas? Well muntik muntik lamang siyang mamatay ng pitong beses.

✓ Nakasakay siya sa train na nasira at bumangga
✓ being sucked out of an airplane door
✓ Nasurvive nya lang naman ang pagkacrash ng isang bus papuntang river.
✓ Dalawang beses na natrapped sa kotseng nasunog
✓ Nasagasaan lamang siya ng bus
✓Muntik mahulog sa 300 ft na bangin(ata yon)

— Tinagurian din siyang world UNLUCKIEST and LUCKIEST person.

In your perspective, do you think he's either lucky or unlucky?


Costis Mitsotakis;

— Tinagurian din siyang malas na tao matapos na siya lamang ang hindi manalo $922 million jackpot in 2011 sa lugar nila


Jason & Jenny Cairns-Lawrence;

— Pinakamalas na couple sa balat ng lupa. Abay turista lamang sila ngunit sa lahat ng kanilang pinagbabakasyunan laging may terrorista. Naroon din sila sa New Year City noong naganap ang pagbangga ng airplane sa dalawang building. Nakapunta din sila sa lugar na may war or barilan, muntik na silang makuha ng mga cannibalism na tribo.


Martyn Tott;

— Ito naman dahil sa dakilang burara. Siya ay nanalo ng lotto sa lugar nila pero naiwala nito ang kanyang ticket noong siya ay papunta sa lugar para iclaim niya ang price nya.


Roy Sullivan;

— Ito alam kong kilala niyo na ata ito. Siya yung taong tinamaan ng ilang ulit ng kidlat, seven times tapos nabuhay pa siya. Tapos noong libing niya muli na namang natamaan ng kidlat ang libingan niya.


Violet Jessop;

— Ito alam kong kilala niyo ito, yung nurse na nabuhay sa lumubog na Titanic at HMHS Britannic ships. At survivor din siya ng RMS Olympic when it suffered an at-sea collision. Kaya tinagurian siyang Miss Unsinkable, pero kahit na ganon napagdaan niya tuloy pa rin siyang nagtratrabaho sa barko.


John Lyne;

— Siya ay unofficial title of ‘Britain’s unluckiest man bakit?

✓ Nahulog sa kabayo na nagtamo ng major injury
✓ Nasagaan ng van
✓ Nahulog sa malalim na butas
✓ Tinamaan ng kidlat
✓ Car crashes
✓ Nahulog sa mataas na puno
✓ Naputol ang braso matapos na masagaan ng bus habang pauwi galing hospital.


Josef Reiner;

— Isa sa pinakamalas na sugalero. Bakit? He experience faked an assault on himself to avoid telling his wife he had blown thousands while playing roulette. Matapos mawala ng pera niya napagdesisyunan niyang kailangan maibalik sa kanya ang pera kaya naman, binali niya ang ilong niya, panga at braso. Pero ayon sa balita kahit ginawa niya ito hindi niya pa rin nakuha pera niya.


Ann Hodges;

— Papunta siya noon sa isang event ng siya ay matamaan ng meteorite galing sa space. Siya lamang ang katangi tanging taong naranasan iyon.


Erik Norrie;

— Ito di ko masabi kung swerte o malas. Katulad ng iba, marami din siyang naranasang kamalasan, ilan sa mga ito ay;

✓ Nakagat ng ahas
✓ Inatake ng shark na naging dahilan ng pagkawala ng leg niya.
✓ Lightning strike
✓ Inatake ng mga unggoy


Tsutomu Yamaguchi;

— Nasurvive niya lang naman ang dalawang pinakamalas na atomic bomb. Kasama siya noong WWII at ang natatanging taong nabuhay matapos na kamuntik muntikang mamatay sa kamay ng kalaban. Naexperience niya rin ang sunugin ang kanyang tenga, butas butasin ang kanyang eardrums, at sunugin ang kalahati ng katawan niya.



~~~•~~~•~~~•~~~•~~~•~~~•~~~•~~~

this book is slowly starting to become my nightmare. not because of the creepy facts or weird stuff, it's because how cringe i was back then omfg 😭
pls excuse me i was very out of myself when i started writing this book. and because of what i started it's hard for me to continue this specially with me having no more energy to get these types of knowledge.

another chapter might be published, and after it, then this book is officially done.
thank you all for still reading this book even if it is very unbearable with my responses. but i'm too lazy to change it. so let it be.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Creepy & Fun FactsWhere stories live. Discover now