The Ministry of Magic

312 16 39
                                    

o0o

Welcome to the Ministry of Magic. Khi bạn đọc được những dòng này, chúng tôi hy vọng bạn đang nghiêm túc muốn trở thành một nhân viên ưu tú tại Bộ Phép Thuật. Sau thời kỳ đen tối, nguồn nhân lực cùng năng lực của bộ dần tụt dốc, nhiều vị trí quan trọng bị bỏ trống nay cần người thay thế. Vì lẽ đó, Bộ xin trân trọng thông báo tuyển nhân sự, phù thủy ở tất cả các tầng lớp, từ quý tộc đến bình dân, từ phù thủy thuần huyết đến phù thủy gốc Muggles tất cả đều được chào đón.

• Những vị trí cần tuyển chọn như sau:

1. Trụ sở Thần Sáng (Write)

Vị trí Thần Sáng không giới hạn số lượng, hiện tại đã có 2 phù thủy.

Đối với thế giới phù thủy, vị trí Thần Sáng có trách nhiệm vô cùng lớn lao. Họ giữ trọng trách trụ cột, bảo vệ mọi người khỏi cái ác và những điều xấu xa. Yêu cầu tối thiểu cần có ở chức vụ này là tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.

Hiện tại chúng tôi đang cần 3 Thần Sáng hy vọng những bạn sẽ thử sức.

2. Văn phòng Bằng sáng chế Lố bịch (Design)

Đã có 1/4 phù thủy.

• Văn phòng Bằng sáng chế Lố bịch, nơi trí tưởng tượng được trân trọng và biến thành thành phẩm. Chúng tôi tôn trọng những sáng kiến và tác phẩm nghệ thuật của bạn. Đối với văn phòng sáng chế, chúng tôi không có yêu cầu cao, chỉ cần những phù thủy giỏi giang của chúng ta có trí tưởng tượng phong phú và tôn trọng những tác phẩm của những phù thủy khác.

3. Ban Kiểm soát và Điều hòa Sinh vật Pháp thuật (Collect)

Đã có 0/3 phù thủy.

• Những nhân viên của bộ sẽ được làm việc với rất nhiều linh hồn sống động. Mỗi một sinh vật pháp thuật là một linh hồn tự do, ban kiểm soát và điều hòa sinh vật chính là những người sẽ tìm kiếm những Sinh vật Pháp thuật này. Những yếu tố cần thiết, là tình yêu to lớn với cái đẹp, có mắt thẩm mỹ cao, đồng thới có sự kiên nhẫn với yêu cầu của cách phù thủy khó tính.

4. Phòng Tình Yêu (Music)

Đã có 1/3 phù thủy.

• Là sứ giả đem lại tình yêu và sức sống cho mọi người bằng âm nhạc, thứ cần thiết ở chức vụ này là cảm nhận tuyệt vời với âm nhạc cùng lòng kiên nhẫn với những khó khăn sẽ gặp phải trên con đường tìm kiếm ánh sáng cho người khác.


Mọi cập nhật hay thông báo sẽ được bổ sung sau.



_oOo_

Bằng tài năng của mình, chúng tôi hy vọng bạn sẽ trở thành một trong những thành viên trung thành của bộ. Hãy lựa chọn chức vụ mong muốn và điền vào mẫu đơn dưới đây:

*Stt:

*Tên:

*Ngày sinh:

*Thuộc nhà:

*Nhân vật yêu thích trong Harry Potter:

*Mảng:

*Chữ ký nếu được nhận vào team:

*Lời thề:

• VÍ DỤ •

*Stt: 00

*Tên: Ala.

*Ngày sinh: 03/10/(năm sinh không bắt buộc)

*Thuộc nhà: Slytherin.

*Nhân vật yêu thích trong Harry Potter: Draco Malfoy.

*Mảng: Trụ sở thần sáng (Write)

*Chữ ký: #Ala

*Lời thề: Sau khi vượt qua vòng xét chọn, tôi sẽ hoàn thành bài test đúng thời hạng. Nếu không sẽ bị tống vào ngục Azkaban.

-oOo-

Xin lưu ý: Chúng tôi hy vọng sẽ được làm việc lâu dài với những phù thủy tài năng. Nếu bạn cảm thấy mình không có khả năng gắn bó thật lâu với chúng tôi hoặc nếu cảm thấy đây chỉ là một trò đùa, xin đừng đăng ký.

• Mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết ngay khi bộ nhận được thư cú.•

Trân trọng.

Recruit Members [MoM]Where stories live. Discover now