Chương 2: Làm tình cùng quái vật

42.7K 798 117
                                    

-- Mê đắm trong nụ hôn, phang cặc vào nhau đến bắn tinh --


Một tay Ordir đè vai cậu, tay kia giương móng lên, một phát xé toạc lớp trang phục trên người Anatole. Thân thể không mảnh vải che thân lõa lồ trước ánh nhìn chằm chằm của quái vật. Anatole có cơ bắp đàn ông vừa phải, không quá vạm vỡ nhưng cũng không gầy yếu, nhưng làn da lại trắng trẻo, hồng hào. Đầu vú của cậu cũng một màu hồng mê người. Phần hạ bộ đàn ông có màu hồng sậm hơn một chút, kích thước vừa phải, được bao phủ bên trên bởi một lớp lông màu nhạt hơi thưa thớt.

Quái vật hơi sững người lại khi nhìn thấy thân thể trần truồng của Anatole. Ánh mắt gã nhanh chóng bùng lên ngọn lửa dục vọng không che giấu. Đôi tròng mắt màu vàng của loài báo bây giờ chỉ tràn ngập hình ảnh đầy gợi cảm của Anatole. Con cặc quái thú nhanh chóng cương cứng.

"Làm ơn đừng! Xin đừng..."

Vốn đã chuẩn bị tinh thần để chết, Anatole đâu ngờ cậu sẽ bị làm nhục như thế này. Cảm giác bất lực và nhục nhã đánh gục cậu. Nước mắt cứ thế lại chảy ra. Cậu dùng một tay không bị trói che đi khuôn mặt thấm đẫm nước mắt của mình.

Cậu quyết định không chống đối nữa. Nếu không chết vì bị ăn, thì chết bằng cách này cũng không khác gì, cậu nghĩ. Hắn ta là quái vật, cơ thể hiện tại lúc chưa biến thành nguyên dạng tuy vẫn có hình dạng khá giống con người nhưng to gấp hai lần người bình thường. Một tên quái vật như vậy lúc giao hợp sẽ kinh khủng như thế nào chứ? Không phải tự nhiên mà các cô gái trước đây đều chết hết cả. Phụ nữ vùng Terbes cũng không phải dạng yếu đuối gì.

Thấy Anatole không vùng vẫy nữa, quái vật thở ra một cách nhẹ nhõm. Gã buông cậu ra rồi bắt đầu cởi trang phục. Không bị đè chặt nữa, Anatole cũng buông tay nhìn lên, đập vào mắt cậu là thân thể trần truồng của quái vật.

Trái ngược với tay và chân đầy lông lá, thân người quái vật đều trơn láng. Làn da màu đồng càng khiến những khối cơ bắp rắn chắc nổi rõ lên. Chạy khắp cơ thể gã là những đường vằn vện đậm hơn màu da, nhìn thoáng qua khá giống hình xăm. Chúng trông giống như một loại bùa chú gì đó.

Nhưng thứ đáng chú ý hơn cả là con cặc nơi háng gã. Được bao phủ bởi vùng lông háng rậm rạp là con cặc đã cương cứng to gấp đôi đàn ông bình thường, màu đỏ tím, nổi đầy gân xanh. Kinh khủng hơn nữa, bao phủ quanh toàn thân cặc là những nốt gai sần sùi đáng sợ.

Anatole trợn trừng mắt. Thứ kinh khủng đó sẽ đi vào cơ thể mình sao? Tại sao trước khi chết mình phải chịu cảnh đày đọa như thế này chứ?

Ordir cảm nhận được sự sợ hãi của Anatole. Gã cúi người xuống, chống một tay gần bên đầu cậu, nhẹ nhàng vuốt tóc cậu an ủi.

"Đừng sợ! Ta sẽ nhẹ nhàng hết sức có thể!"

Nói rồi, Ordir đưa bàn tay thô ráp ôm lấy eo cậu, nâng người cậu lên. Gã nhẹ nhàng áp môi mình lên môi cậu, bắt đầu với một nụ hôn. Anatole nhắm mắt, nỗi sợ hãi xen lẫn ghê tởm không ngừng tăng lên, nhưng cậu chỉ nằm im, quyết định lệ thuộc vào số phận.

[21+] [ĐM] Mang thai cho quái vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ