-- Được thần vục mặt vào háng mà bú liếm, con cặc khổng lồ xé nát lỗ đít --
Ordir ngừng đưa đẩy, ôm chặt lấy cậu đang mê loạn trong cơn sung sướng, không ngừng hôn khắp môi, mặt cậu. Tay gã mân mê lưng cậu một cách vô cùng dịu dàng.
Sau một lát, rốt cuộc Anatole cũng qua cơn cao trào. Nhịp thở dần bớt gấp gáp hơn. Ordir đặt hẳn người cậu lên giường, nhìn thẳng vào đôi mắt vẫn còn chút mê muội.
Gã lại cúi người hôn cậu. Nụ hôn từ môi bắt đầu trượt xuống cằm, cổ, xương quai xanh, ngực, rồi tới bụng. Anatole biết, cậu đang hưởng thụ. Cái cảm giác ẩm ướt này, chiếc lưỡi nhám và nóng bỏng này khiến cậu sung sướng.
Đột nhiên, Ordir dùng đầu lưỡi ngoáy vào rốn cậu khiến cậu hơi giật người lên, bụng phập phồng. Gã lại liếm một đường, thẳng từ rốn tới ngay phần con cặc vừa lên cao trào đã nhớp nháp đầy tinh dịch lẫn với dịch nhờn cả hai tiết ra lúc đầu.
Ordir há miệng, ngậm toàn bộ con cặc đã mềm của cậu vào trong miệng. Gã bắt đầu nhiệt tình bú liếm từ gốc tới ngọn, không chừa một chút da thịt nào, ngay cả hai bìu dái phía dưới cũng bị gã nuốt gọn vào trong miệng. Tiếng bú mút chùn chụt ướt át liên tục phát ra.
Anatole cảm giác như tất cả máu huyết trong người đều bị hút về phía đó. Cậu lại cương. Anatole ưỡn người muốn hét lên, dùng hai tay muốn đẩy đầu tên quái vật ra khỏi người mình nhưng cánh tay vô lực không giúp ích gì được.
"Không được!... Đừng mút nữa.... Ư.... Ha.... Làm ơn..... Hức!...."
Bất ngờ, Ordir mút mạnh một cái, nâng đầu lên trong khi miệng vẫn còn ngậm con cặc Anatole khiến cả thân dưới cậu cũng bị nâng lên theo. Đau đớn xen lẫn khoái cảm khiến cậu muốn bùng nổ. Anatole lớn giọng rên rỉ một cách dâm đãng.
Ngay sau đó, Ordir lại há miệng nhả ra. Một tiếng chóc dâm dục vang lên. Con cặc cương cứng của cậu ướt nhoẹt búng ra khỏi khuôn miệng ấm nóng, mang theo một chút nước dãi đập bộp vào bụng.
Cả người Anatole đỏ bừng. Cậu nhắm chặt mắt, từ chối nhìn thấy tình trạng đáng xấu hổ của bản thân. Không những là quái vật, mà còn là giống đực, bị cưỡng hiếp bởi đối phương như vậy mà không những đạt được khoái cảm đến nỗi bắn tinh, còn tiếp tục cương lần hai.
Không để cậu tốn thời gian mà xấu hổ, ánh mắt quái vật lúc này đã long lên sòng sọc. Gã thèm khát hơn bao giờ hết. Cặc cương thẳng đứng chà xát vào vùng bụng rắn rỏi như muốn nói nó thèm được nhét vào một cái lỗ thịt nóng hổi nào đó lắm rồi.
Ordir lật sấp người Anatole lại, vồ lấy mông cậu. Gã dùng tay mạnh bạo tách hai cánh mông căng mộng của cậu ra khiến cái lỗ đít nhạy cảm ngay giữa khe mông phơi bày ra trước mắt gã. Gã vội vàng cúi mặt xuống, há miệng áp vào chiếc lỗ be bé đó.
Anatole giật bắn người. Cậu kinh hãi cắn chặt răng, nắm chặt chăn trên giường.
Ordir hôn lên lỗ đít cậu. Làn môi ướt át của gã quét lên khắp vùng cơ xung quanh lỗ nhỏ, trong khi bàn tay thô ráp của gã không ngừng nắn bóp bờ mông mịn màng. Hôn đủ rồi, gã lại đưa lưỡi ra liếm láp. Không vừa lòng với việc chỉ liếm bên ngoài, chiếc lưỡi quái vật chui hẳn vào trong lỗ đít cậu, bắt đầu liếm khắp tường thịt bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21+] [ĐM] Mang thai cho quái vật
ParanormalĐam mỹ, nhân thú, sinh tử, cảnh sex rất nặng, từ ngữ thô tục. Miễn cưỡng coi như có chút nội dung, nhưng chủ yếu toàn là cảnh chịch. VUI LÒNG ĐỌC KỸ CẢNH BÁO TRƯỚC KHI BẤM VÀO. MỌI HƯ TỔN TINH THẦN MÌNH SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM. KHÔNG THÍCH THÌ ĐI...