Ninh mây khói nhìn Huyền Nguyệt, tối đen đêm, lại như thế nào cũng vô pháp che giấu ở đáy mắt nhất khang hâm mộ, thật lâu sau, một tiếng thở dài tức, đứng lên, xoay người, cùng ngồi dưới đất Huyền Nguyệt đối mặt che mặt: "Bởi vì ta là công chúa."
Nàng mở miệng, gằn từng tiếng, như là ngưng kết hàn băng, đó là cực vì sắc bén , một chút hạ trát tại Huyền Nguyệt ngực.
Bởi vì đều là công chúa, công chúa? Như vậy cao nhất thù vinh, kia mảnh mai trên vai nhất định muốn khiêng lên thường người không thể thừa nhận trách nhiệm.
"Chu triều công chúa."
Leng keng âm điệu, cho thấy nàng bất luận kẻ nào đều không thể xoay quyết định.
"Nếu là ở thái bình thịnh thế, nếu của ta phụ hoàng giống thủy đế giống nhau hùng tài đại lược, nếu của ta huynh trưởng cũng đủ không chịu thua kém, ta nhất định hội liều lĩnh, giống Niệm Tiểu Ngư đối Bạch Chiến Phong như vậy, nguyên tắc? Tôn nghiêm? Cái gì ta toàn bộ đều có thể không cần, nhưng là thế giới này thượng là không tồn tại nếu , Quân Phẩm Ngọc hắn thực vĩ đại, tại ta ninh mây khói xem ra, hắn là thế giới này thượng nhất vĩ đại nam tử, Lan công tử, Hiên Viên thế tử, không ai có thể so với được với, đáng tiếc a, hắn chính là cái giang hồ thần y, nếu là Hiên Viên thế tử, hoặc là Phượng quốc thái tử, thật là có bao nhiêu hảo."
Cuối cùng một câu, thật sâu thở dài.
Huyền Nguyệt nghe nàng nói như vậy, đáy lòng cảm thấy đoán ra của nàng điều kiện, càng phát ra không vui ý, đứng dậy, vỗ vỗ mông: "Nếu công chúa không chịu cho, ta chỉ có thể sử dụng cường ."
Ninh mây khói nhìn nàng, không có nguyên nhân vì của nàng uy hiếp có nửa phần kích động.
Huyền Nguyệt đi đến này hoa hoa thảo thảo trung gian, nương trút xuống ánh trăng, nhìn ninh mây khói: "Nơi này, luôn luôn giống nhau là thần tiên thảo đi."
Nàng ngồi xổm xuống thân mình, nhìn thoáng qua, quyết định dùng nhất bổn phương pháp, ít nhất, này tại nàng xem đến, cũng so với đáp ứng của nàng điều kiện tốt.
Ninh mây khói thấy nàng một bộ chuẩn bị động thủ bộ dáng, có chút trầm không dưới khí , đi đến nàng trước mặt ngồi xổm xuống: "Ngươi ban ngày ban mặt có thể tránh khai thật mạnh Vũ lâm quân, xuất hiện tại bách thảo viên, đối với ngươi mà nói, mang ta đi ra ngoài, đều không phải là việc khó."
Huyền Nguyệt nhìn ninh mây khói liếc mắt một cái, lật xem này thật mạnh thâm cung đều không phải là việc khó, chính là đem đường đường nhất quốc công chúa mang đi ra ngoài, tại phải làm điểm cái gì, liền có vẻ phiền toái .
"Võ lâm đại hội sắp tới, sau này ta liền càng thêm không có cơ hội ."
Huyền Nguyệt nhíu mày, võ lâm đại hội cùng nàng có thể hay không đi ra ngoài cũng không có tất nhiên liên hệ.
Ninh mây khói cười cười, kia không phải tự giễu, mà là ngọc thạch câu phần quyết tâm: "Yến quốc một phân thành hai, lục quốc mặt ngoài bình tĩnh nếu không có thể tiếp tục duy trì , phụ hoàng đã muốn hướng các quốc gia hoàng tử phát ra thiệp mời, võ lâm đại hội sau, ta sẽ gả cho trong đó một người."