Tí tách, lại một giọt máu ngưng tụ, rơi trên mặt đất, phát ra làm cho người ta kinh hãi tiếng vang.
Huyền Nguyệt còn như thế, cái khác đại thần lại, nhiều đã sớm là sắc mặt tái nhợt, hiện tại Hoa Sơ Tuyết hoàn toàn liền cùng quỷ không có gì hai loại, mà này nữ quyến, lại tại nàng nhổ Cầu Cầu trên người mảnh sứ vỡ thời điểm, nhìn kia phun dũng máu tươi, lại nằm úp sấp ở một bên, không ngừng buồn nôn.
"Tuyết Nhi."
Lan Duệ Hiên nghe được Hoa Sơ Tuyết trong lời nói, sắc mặt không khỏi biến đổi, quát một tiếng, Huyền Nguyệt không khỏi đem tầm mắt chuyển tới Lan Duệ Hiên trên người, như vậy Lan Duệ Hiên, nàng phía trước chưa bao giờ gặp qua.
"Hiên ca ca."
Hoa Sơ Tuyết đối với Lan Duệ Hiên lộ ra tự cho là xinh đẹp động lòng người tươi cười: "Nàng hại chết của ta Cầu Cầu, ta muốn báo thù, ta muốn làm cho nàng đau."
Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Hoa Sơ Tuyết đột nhiên xoay người, tại cơ hồ là ở đồng trong nháy mắt, Lan Duệ Hiên cũng đã muốn nhích người, Huyền Nguyệt gặp kia màu lam thân ảnh phiêu động, rất nhanh lấy lại tinh thần.
Thật nhanh tốc độ, đây là Huyền Nguyệt cái thứ nhất ý tưởng, cư nhiên có nhân so với của nàng tốc độ còn nhanh, này căn bản là đã muốn đột phá nhân cực hạn, còn có kia ánh mắt, trong lòng nàng cả kinh, kia không phải nhân ánh mắt, không có đinh điểm độ ấm, lại cũng không phải trống rỗng, nàng có mục tiêu, của nàng mục tiêu chính là chính mình, chặt chẽ định tại thân thể của nàng thượng, âm ngoan độc ác , giống nhau phải nàng thiên đao vạn quả mới có thể bỏ qua.
Bạch Chiến Phong lại vẫn là cả kinh, này Hoa Sơ Tuyết khi nào có như vậy phía sau.
"Phách."
"Phách."
Thanh thúy tiếng vang vang vọng toàn bộ Thanh Hoan điện, Huyền Nguyệt nhìn Hoa Sơ Tuyết, tràn đầy kinh ngạc không cam lòng, mà Hoa Sơ Tuyết qui tắc nhìn Lan Duệ Hiên, đáng thương mà lại ủy khuất, còn có không dám tin.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
PS: rống rống, hiện tại xem như chuyện xưa một cái tiểu cao , kích động ing
☆
, Chương 76:: quyết tuyệt
Hết thảy đều im lặng xuống dưới, toàn bộ thế giới cũng chỉ có mọi người nín thở ngưng thần phát ra thản nhiên tiếng vang, bốn phía cành lá tươi tốt, kia rất nhỏ vù vù thanh cư nhiên nghe nhất thanh nhị sở.
Điện quang hỏa thạch gian, Bạch Chiến Phong cầm Hoa Sơ Tuyết phiến Huyền Nguyệt một cái tát tay phải, kinh ngạc không thôi, nàng không nghĩ tới, này vẫn dưỡng tại thâm cung công chúa, khởi xướng điên đến, cư nhiên sẽ có như vậy nhanh nhẹn tốc độ, không, kia đã muốn không phải nhanh nhẹn là có thể hình dung , nhanh như thiểm điện, Huyền Nguyệt phản ứng linh mẫn, của nàng tốc độ cùng thân thủ hắn đều là gặp qua , lại vẫn là đã trúng kia một cái tát, như vậy tốc độ, căn bản là đã muốn siêu việt người bình thường cực hạn, nếu không được quán chú chân khí, hắn căn bản là không có khả năng chế trụ của nàng tay phải, nếu là chính mình, chính mình cũng là trốn không thoát , một cái yếu đuối nữ hài tử, làm sao đến lớn như vậy khí lực?