Phượng khuynh thiên hạ-xk-nu cuong-full 5

452 3 0
                                    

, Chương 167:

Ba tháng còn chưa tới, nhưng là Nghiệp thành đã muốn cảm thấy có xuân ý, thời tiết dần dần chuyển ấm, bởi vì Lâm Hải, chỗ này phong khá lớn, nhưng không có vào đông lạnh thấu xương, mang theo rõ ràng ẩm ướt ý, mưa sung túc, mỗi cách vài ngày sẽ có một trận mưa, sau cơn mưa không khí tươi mát, này đã muốn dài ra chồi nhánh cây, vài ngày bụi bậm bị súc sạch sẽ.

Huyền Nguyệt đẩy cửa, tối hôm qua một trận mưa, nhất sáng tinh mơ, trên mặt ướt sũng , nhưng mà bạch phủ cũng không phải thủy nê lộ, hắc bạch giao nhau đá cuội bị mưa lâm qua sau, tại thái dương hạ phiếm ánh sáng, may mà người đi đường kia đoạn thời gian thời tiết đều cũng không tệ lắm, tuy rằng cũng không phải thực thích trời mưa, nhưng là như thế này cả ngày đứng ở trong phủ, mỗi ngày không có việc gì, ghé vào cửa sổ phía trước xem vũ cảnh vẫn là không sai lựa chọn, buổi tối nghe mưa giọt rơi trên mặt đất thanh âm nhập miên, này đoạn thời gian, nàng luôn luôn loại thời gian rút lui , giống nhau về tới đi qua cùng Lan Duệ Hiên cùng một chỗ kia đoạn thời gian, mỗi ngày ăn ngủ ngủ ăn , chính là thiếu cái cùng nàng cãi nhau nhân, bạch phủ đầu bếp tay nghề không sai, nhưng so với Lôi Vân vẫn là kém một chút.

Huyền Nguyệt đứng ở cửa, nhắm mắt lại, nhắm mắt lại hô hấp mới mẻ không khí, như vậy an Dật Nhàn thích ngày cũng không vài ngày , vừa mở to mắt, bạch ngao đột nhiên xuất hiện tại cửa, giống hắn này tuổi, của hắn thân mình tuyệt đối được cho thân thể cường tráng , hắn tâm tình thoạt nhìn không sai, đôi nheo lại, mang theo thản nhiên ý cười, khóe mắt nếp nhăn nhìn làm cho người ta cảm thấy thân thiết.

"Ngươi tỉnh."

Hắn cười đi đến Huyền Nguyệt trước mặt, nàng vừa mới khởi, hắn đi ra , nghe trong phủ hạ nhân nói trắng ra ngao mỗi ngày đều khởi rất sớm, vòng quanh trong phủ đi lên một vòng, này thói quen nhất cho tới bây giờ đều còn không có thay đổi.

"Bạch lão gia tử, sớm a."

Huyền Nguyệt tránh ra đường, làm cho bạch ngao đi vào.

Huyền Nguyệt chỗ tiểu viện danh sắc vi tiểu viện, chỗ này cũng không có doanh thành bạch phủ nhiều như vậy sắc vi, này mùa, thậm chí nhìn không tới sắc vi hoa bóng dáng, sân hoàn cảnh tốt lắm, thập phần thanh u, tại lê hoa sơn mười năm, nàng đã muốn thói quen thanh tịnh, vẫn thực thích náo nhiệt địa phương, nhưng từ lần này rời đi Lan quốc sau, nàng ngược lại không thích náo nhiệt ồn ào náo động địa phương , muốn một người yên lặng một chút, cho dù là tịch mịch khó chịu, nàng cũng tưởng một người, không hy vọng bị người khác phát hiện, cho nên lần này đến bạch phủ, cho dù là Sính Đình tỷ tỷ, nàng cũng không mang.

Huyền Nguyệt mới ngồi xuống, liền lại hạ nhân đưa tới bữa sáng, bạch ngao đã muốn dùng quá sớm thiện , nhìn Huyền Nguyệt ăn, cũng đi theo có thèm ăn, dùng non nửa bát cháo cùng mấy khối điểm tâm.

Tâm tình của hắn thoạt nhìn thật sự không sai, theo tiến vào đến bây giờ, trên mặt liền vẫn mang theo tươi cười.

"Bạch lão gia tử, ngươi gặp gỡ cái gì chuyện tốt ?"

Huyền Nguyệt ăn cơm tốc độ hướng đến so với ai khác đều nhanh, nhất là gặp gỡ thứ tốt, lại gió cuốn vân tàn dường như, tam hai hạ liền giải quyết .

Phượng khuynh thiên hạ-xk-nu cuong-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ