《 thành đối thủ một mất một còn giả thuyết người yêu 》 tác giả: Kiêu thược
Văn án:
Tần Nghiễn vẫn luôn rõ ràng, hắn cùng Phó Nhạc Đình không đối đầu.
Dù sao vị này ngày thường tự phụ cường thế Phó tổng, duy độc tại đối mặt hắn thời điểm vẻ mặt lạnh lùng, ngữ khí cứng ngắc.
Thẳng đến ngày nọ.
Tần Nghiễn mở mắt, phát hiện mình biến thành nhà mình kỳ hạ tên là giả thuyết người yêu một chuỗi số liệu, mà còn cái này giả thuyết người yêu hình tượng cư nhiên cùng hắn giống nhau như đúc? !
Cái gì biến thái trong âm thầm dùng mặt của hắn chơi du hý? ?
Tần Nghiễn còn chưa kịp sinh khí, vừa nhấc đầu, liền nhìn đến đối thủ một mất một còn chính bản kia trương quen thuộc , phảng phất đối mặt sát thù cha người lãnh khốc vô tình mặt, hồng lỗ tai, lắp ba lắp bắp mà —— đối hắn thổ lộ? ?
Tần Nghiễn: "..."
Hình ảnh cảm động.
Rung động cả nhà của ta.
Ban ngày trang đến nhân mô cẩu dạng.
Sau lưng đối với hắn giả thuyết hình tượng luyện tập thông báo?
...
Không thể tưởng được ngươi là như vậy bá đạo tổng tài!
*1v1, Tần Nghiễn × Phó Nhạc Đình
* trước thầm mến, sau hỗ sủng, bản chất tiểu điềm văn
——————
Tác giả weibo: @ Tấn Giang kiêu thược
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian hào môn thế gia tình hữu độc chung xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Nghiễn ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Đối thủ một mất một còn cư nhiên trộm thầm mến ta?
vip cường đẩy huy hiệu: Tần Nghiễn vẫn luôn rõ ràng, hắn cùng Phó Nhạc Đình không đối đầu, dù sao vị này ngày thường tự phụ cường thế Phó tổng, duy độc tại đối mặt hắn thời điểm vẻ mặt lạnh lùng, ngữ khí cứng ngắc. Thẳng đến ngày nọ, Tần Nghiễn mở mắt phát hiện mình biến thành nhà mình kỳ hạ tên là giả thuyết người yêu một chuỗi số liệu, mà còn cái này giả thuyết người yêu hình tượng cư nhiên cùng hắn giống nhau như đúc? Cái gì biến thái trong âm thầm dùng mặt của hắn chơi du hý? ? Tần Nghiễn còn chưa kịp sinh khí, vừa nhấc đầu, liền nhìn đến đối thủ một mất một còn chính bản kia trương quen thuộc , phảng phất đối mặt sát thù cha người lãnh khốc vô tình mặt, hồng lỗ tai, lắp ba lắp bắp mà —— đối hắn thổ lộ? ? Bài này thông qua lần lượt thần kỳ du hý liên tiếp, từ từ bày ra xuất nhân vật chính chi gian tình cảm biến hóa, chỉnh thể độ dài phong cách nhẵn nhụi, nội dung vở kịch lưu loát, ngôn ngữ sinh động thú vị, nhượng người không nhịn được cười, lại không thất ấm áp ngọt ngào, đáng giá nhất đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành đối thủ một mất một còn giả thuyết người yêu - Kiêu thược
RandomTấn Giang VIP2020-11-02 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 11926 trước mặt bị cất chứa sổ: 17761 dịch dinh dưỡng sổ: 10034 văn vẻ tích phân: 402,720,128 Văn án: Tần Nghiễn vẫn luôn rõ ràng, hắn cùng Phó Nhạc Đình không đối đầu. Dù sao vị này ngày...