Đệ 51 chương đại ca, ngươi sẽ không bán thân đi? ...
Tần Nghiễn đã từng đi qua Phó Nhạc Đình gia.
Phó Nhạc Đình ở tại nội thành nội mỗ đứng đầu xa hoa biệt thự đàn, hắn trụ kia nhất đống, so với Phó gia bản trạch đến nói coi như điệu thấp, nhưng ở trong này lại một chút cũng không hàm hồ, phi thường phù hợp thân phận của hắn.
Đó là Tần Nghiễn chưa từng suy xét quá lâu bàn, giá cả thật sự rất sang quý.
Mặc dù hiện tại Thừa Phương khoa học kỹ thuật đã kinh xông ra một mảnh thiên địa, nhưng hắn tại ăn mặc chi phí phương diện, kỳ thật còn cùng dĩ vãng không có gì khác nhau, rất ít vận dụng tuyệt bút tài chính vì mình mua thêm tài sản.
Hắn kiếm tiền, phần lớn dùng cho từ thiện, dư lại đều quăng vào thị trường, hắn bản thân dùng thiếu càng thêm thiếu, đối hắn mà nói, ở tại còn không có bị Hàn Phong nhận nuôi trước trụ kia đống tứ phía lọt gió nhà ngói trong, cùng ở tại tráng lệ trang viên trong, khác nhau chỉ tại không cần lo lắng phòng lương sẽ tháp, hoa rất nhiều tiền chỉ vì trụ khu nhà cấp cao, còn không bằng nhiều cấp vùng núi quyên gian trường học.
Bởi vì này một chút, Tống Cảnh Minh còn cùng hắn thảo luận quá rất nhiều lần, cho tới bây giờ còn trăm tư không đến kỳ giải. Dùng Tống Cảnh Minh thuyết pháp, người khác gây dựng sự nghiệp là vì kiếm tiền, Tần Nghiễn gây dựng sự nghiệp là vì đắc đạo thăng tiên.
Cái này thuyết pháp được đến rất nhiều người đồng ý, liên Tân Mạn cũng không ngoại lệ, cũng chính hiểu biết Tần Nghiễn đối phương diện này không thèm để ý, nàng xem xét bất động sản, cũng không có tiếp cận quá Phó Nhạc Đình sở tại này phiến lâu bàn.
Nguyên nhân chỉ có một.
Quá mắc.
Quý đến thái quá, quý đến bởi vì đi theo Tần Nghiễn bên người mà không tự giác biến khu Tân Mạn, chỉ cần nhìn liếc mắt một cái mà bắt đầu tính toán nó giá trị nhiều ít trường học.
Bất quá mặc dù Tần Nghiễn chưa từng suy xét quá nơi này, nhưng giá cả hắn còn hiểu biết , dù sao vậy cũng là là nội thành nội nhất trương tiểu tiểu danh thiếp, cho nên nghe được Phó Nhạc Đình nói, hắn vẫn là tính toán từ chối.
Như vậy giá cả, liền tính Phó Nhạc Đình sẽ cho hắn đánh một cái thấp chiết khấu, phỏng chừng cũng sẽ không thấp hơn bát chiết, kia xa xa vượt qua hắn cấu phòng dự toán.
Chính là không đợi hắn mở miệng.
Phó Nhạc Đình còn nói: "Ta biết, ngươi tưởng đổi nhất căn nhà này, là suy xét đến Giản Tuyết an toàn vấn đề, nhưng trừ bỏ nàng, ngươi an toàn của mình vấn đề cũng nên đăng lên nhật trình ."
Tần Nghiễn đảo mắt nhìn hắn.
Phó Nhạc Đình vẫn cứ không động thanh sắc: "Chỗ ở, an bảo vĩnh viễn xếp hạng đệ nhất vị, tiếp theo nơi đó phong cảnh không tồi, tăng thêm trước ngươi đi qua, biết nơi đó giao thông cũng thực phương tiện, khoảng cách ngươi công ty không tính xa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành đối thủ một mất một còn giả thuyết người yêu - Kiêu thược
عشوائيTấn Giang VIP2020-11-02 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 11926 trước mặt bị cất chứa sổ: 17761 dịch dinh dưỡng sổ: 10034 văn vẻ tích phân: 402,720,128 Văn án: Tần Nghiễn vẫn luôn rõ ràng, hắn cùng Phó Nhạc Đình không đối đầu. Dù sao vị này ngày...