Đệ 101 chương nhưng trên đời, chỉ có ngươi một cái tần...
Bên kia còn tại đánh giằng co, bên này Tống Cảnh Minh đã kinh lôi kéo Hàn Phong trở lại phòng nghỉ.
Giản Tuyết cũng không lâu lắm cũng vội vã đuổi lại đây.
Một là nghe nói Phó Nhạc Đình nằm viện, hai là nghe nói Hàn Phong nhanh như vậy phải trở về đi.
Nàng đến sau đó, phòng bệnh biến thành gia đình tụ hội, bỗng nhiên náo nhiệt đứng lên.
Tống Cảnh Minh rất có nhãn lực kiến giải đem cửa thủy tinh kéo thượng, đối Tần Nghiễn cùng Phó Nhạc Đình nói: "Các ngươi vội, chúng ta không tới quấy rầy các ngươi."
Hắn không biết đối Giản Tuyết nói gì đó, người sau đang đứng tại cửa thủy tinh ngoại mạnh mẽ phất tay, mới đi theo Hàn Phong đồng thời tại sô pha trước ngồi xuống.
Cách âm hiệu quả tốt đẹp cửa thủy tinh chặn hai cái gian phòng thanh âm.
Phó Nhạc Đình ngồi ở trên giường, nhìn về phía Tần Nghiễn.
Tần Nghiễn đành phải bưng lên bát, tại bên cạnh hắn ngồi xuống.
Phó Nhạc Đình chờ cơm đến há mồm.
Hắn nhìn chính thùy mâu quấy nhiệt cháo Tần Nghiễn, phút chốc hỏi: "Theo ta thử một lần đi, Tần Nghiễn?"
Từ giận tái đi đến không biết làm thế nào, tái cho tới bây giờ thờ ơ, Tần Nghiễn chỉ dùng không đến hai ngày quá độ.
Tần Nghiễn nói: "Không thử."
Phó Nhạc Đình hỏi: "Vì cái gì không thử?"
Tần Nghiễn nói: "Không có vì cái gì."
Phó Nhạc Đình nói: "Ngươi là sợ sẽ yêu thượng ta sao?"
Tần Nghiễn trên tay động tác vi đốn, nâng mâu nhìn hắn: "Cái gì?"
Phó Nhạc Đình lập tức sửa miệng: "Ngươi là sợ ta sẽ dây dưa ngươi sao?"
Tần Nghiễn nói: "... Vậy ngươi bây giờ là đang làm cái gì?"
Phó Nhạc Đình phảng phất vô ý mà đưa tay sờ sờ khóe môi.
Thấy thế, Tần Nghiễn đưa tay nhéo nhéo mũi: "Đừng lại bính nó , tiểu tâm miệng vết thương bị nhiễm."
Phó Nhạc Đình mới không động thanh sắc mà nói: "Ta bị thương nằm viện, cần phải có người chiếu cố, cũng chỉ như vậy."
Tần Nghiễn hỏi lại: "Xuất viện về sau đâu?"
Nếu Phó Nhạc Đình kiên trì xâm nhập cái này đề tài, hắn rốt cục nói, "Ta có thể hiểu được ngươi đối năm đó kia đoạn trải qua coi trọng, nó dẫn đến ngươi đối với ta sinh ra ảo giác, nhưng điểm tô cho đẹp ký ức mang đến tình cảm có thể duy trì bao lâu? Chẳng qua là nhất thời mới mẻ cảm. Chờ đến trong khoảng thời gian này đi qua, ngươi tổng sẽ đi trở về quỹ đạo, đến lúc đó nói không chừng ngươi sẽ hối hận hôm nay sở tác sở vi."
Tần Nghiễn nội tâm ý tưởng, Phó Nhạc Đình đã kinh đợi thật lâu.
Hắn tự cho là đến hiện giờ một bước này, Tần Nghiễn bất luận cái gì lý do hắn đều có thể thản nhiên tiếp thu, nhưng nghe đến đoạn nói, trong đầu của hắn vẫn cứ khẩn sáp đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành đối thủ một mất một còn giả thuyết người yêu - Kiêu thược
RandomTấn Giang VIP2020-11-02 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 11926 trước mặt bị cất chứa sổ: 17761 dịch dinh dưỡng sổ: 10034 văn vẻ tích phân: 402,720,128 Văn án: Tần Nghiễn vẫn luôn rõ ràng, hắn cùng Phó Nhạc Đình không đối đầu. Dù sao vị này ngày...