(Malapit na tayo--ay wala palang kayo!hahahaha charr ~okay waley~ as I was saying malapit na!!!)(๑♡⌓♡๑)
.
.
.
new lifeFane's P.O.V
Fade Galver
~Age: 18
~Died: 09/02/(Monday)Athena B. Jhonson
~Age: 18
~Died: 09/09/(Monday)France Williams
~Age: 19
~Died: 09/23/(Monday)Shane Tartal
~Age:18
~Died: 09/23/(Monday)Zaijan Thompson
~Age: 18
~Died: 09/30/(Monday)Jane Aliran
~Age: 19
~Died : 09/30/(Monday)Darylle Jones
~Age: 19
~Died: 09/30/(Monday)Sedrick Galver
~Age: 45
~Died: 09/30/(Monday)Aeshaya Galver
~Age: 44
~Died: 09/30/( Monday)Seah Ashley Thompson
~Age: 45
~Died: 09/30/ ( Monday)Albert Thompson
~Age: 47
~Died: 09/30/(Monday)Oo naka-ligtas ako... Alam Kong marami Ang masakit Ang loob dahil... Naka-ligtas nga ako. Iisang cemetery Lang silang naka-libing... Gay was not here because Wala na akong nagawa para hanapin sila ng mom nya.
After all I done...I'm here alive, naisip ko na totoo nga... Totoo nga na matagal mamamatay Ang masamang damo... Dati hindi ako naniniwala doon dahil... Diba kapag masama ka dapat pinapatay kana? But then I realized that it was true... Pinapanatili nya Ang mga masasama sa mundong binuo nya dahil... Gusto nyang mag-bago Ang mga ito... Gusto nya na marealize natin--- naming masasama na may-pag-asa... May pag-asa pa kaming mag-bago.
9 years na Ang nakalipas ngunit alam Kong h-hindi pa nya ako napapatawad...
Mag-teten years na rin pala akong server ng simbahan... Iginugugul ko Ang buong buhay ko sa simbahan para kahit papaano'y mapatawad nya ako...
Hindi ko namalayang nasa loob na pala ako ng simbahan... Nag-lalakad papalapit sakanya... Lumuhod ako at nag-tuloy tuloy Ang mga luha ko
" I killed all my twin's friends, I-i also killed my parents... I lied... I-i have a lot of sin that I can't even say it one by one... I know that Hindi pa ito Ang oras na mapapatawad mo ako... But I hope you'll gonna forgive me... A-and I-I'm willing to wait until the day you'll forgive me" I cried... Tuloy tuloy Ang pag-sak ng mga luha ko sa sahig ng simbahan...
" He was already forgive you..." Napatingin ako sa nag-sabi non at humawak ng balikat ko... Isa syang sister dito sa simbahan...nakangiting naka-tingin sya saakin "... He is kinder than you can imagine... He was already forgive you" pag-uulit nya na tumagos Naman sa puso ko at tumingin sa harap
"All you need to do is to forgive yourself... At Alam Kong iyon rin Ang gusto nya" Hindi ko maiwasang maiyak sa sobrang hiya ko sakanya...
"A-andami... A-anlaki po ng mga kasalanan ko... P-paano po nya ako mapapatawad?" Umiiyak pa ring Sabi ko
"As I said... Mahal ka nya at alam kong napatawad ka na nya... Iyon nalang talaga Ang kailangan mo... Patawarin Ang sarili mo"
YOU ARE READING
Who Are You?
Mystery / ThrillerI'am Fade Galver 18 years old, living with my parents yes I admit, I have a not so good attitude but yes I love all attention,all love,all what she have I'am Fane Galver 18 years old , living with my parents all of them are saying that I have a kind...