🍋 Truyện được đăng tải tại 𝒍𝒆𝒎𝒐𝒏𝒚𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 🍋
❣ chương 16 ( cao H), uống "Sữa bò"
Maybach hậu tòa, thường thường truyền đến nam nhân tấm tắc rung động liếm mút thanh, cùng nữ hài rách nát khóc khóc.
Ánh đèn chiếu rọi xuống, hai người tư thế phóng đãng cực kỳ. Nam nhân quần áo hoàn chỉnh, nữ hài lại bị lột cái sạch sẽ, đại giương ngọc bạch hai chân bị hắn ôm vào trong ngực.
Lâm Dịch Phong môi chôn ở nữ hài song phong chỗ, hàm cắn kia ngạo nghễ đứng thẳng mềm nhòn nhọn, yêu thích không buông tay nuốt.
Hắn đem nữ hài đầu vú hoàn toàn cuốn tiến trong miệng, đầu lưỡi lặp lại phun ra nuốt vào kia kiều nộn hồng trái cây, dính nước bọt đầu vú giống như quá thủy anh đào, lại hương lại ngọt, phảng phất một cắn liền phá.
Nam nhân sâu thẳm con ngươi tràn đầy đều là kia trắng nõn hai luồng thỏ ngọc, nóng rực hơi thở phun ở nữ hài tuyết nhũ phía trên, năng đến nhũ thịt nổi lên nhàn nhạt đỏ ửng, giống như mới vừa thành thục, mê người ngắt lấy đào tiên.
Hắn ánh mắt càng thêm ám trầm, đột nhiên mồm to hút quấn lấy phấn tiêm, tính cả chung quanh trắng nõn cùng nhau hút vào trong miệng, tư tư có vị liếm mút nuốt, thường thường dùng hàm răng khẽ cắn kia ngạo nhân nộn hồng......
"Ngô ân... Ân..."
Bùi Yên mắt hạnh mê mang, đỏ ửng mãn má, không chịu nổi yêu kiều rên rỉ thanh từ cắn chặt môi tràn ra tới.
Nàng giống như ôm ăn nãi trẻ con như vậy ôm chặt nam nhân đầu, mảnh khảnh mười ngón cắm vào hắn tóc đen chỗ sâu trong, theo hắn mồm to nuốt cắn, túm tóc đen tay nhỏ cũng không ngừng buộc chặt.
Trước ngực tê dại cảm từng đợt lẻn đến thân thể các nơi, đại giương mỡ dê đùi ngọc phí công tránh động, ý đồ ngăn cản đầy trời khuây khoả.
Nữ hài kia giống như miêu mễ đáng thương hề hề hừ tiếng kêu làm nam nhân ngực hỏa càng thêm cực nóng, vuốt ve nàng đầy đặn mông thịt bàn tay to chậm rãi hướng cái kia tế phùng vuốt ve.
Ngón giữa đẩy ra ướt át đầy đặn cánh hoa sau, ôn nhu tễ đi vào, bên trong ướt mềm nóng bỏng, ngón tay mới vừa cắm vào một cái khớp xương đã bị gắt gao hút bao lấy, tầng tầng mị thịt bao trùm đi lên, rốt cuộc vô pháp đi tới nửa phần.
Lâm Dịch Phong ngực sậu khẩn, phảng phất bị kẹp chính là côn thịt như vậy.
Hắn nóng bỏng bàn tay to thật mạnh vuốt ve đẫy đà tuyết đồn, no đủ trắng nõn mềm thịt từ khe hở ngón tay tràn ra tới, đầy tay trơn trượt, nam nhân càng thêm yêu thích không buông tay trảo niết. Chỉ chốc lát, kiều nộn tuyết đồn thượng che kín sâu cạn không đồng nhất chỉ ngân.
Hắn không cẩn thận nở khắp là dấu cắn trẻ bú sữa, nghiêng đầu đi yêu thương một khác chỉ.
Bàn tay to nắm cánh mông, ra bên ngoài sườn bẻ ra, cắm vào tiểu huyệt ngón tay kia dọc theo tầng tầng điệt điệt mị thịt hướng trong đỉnh đầu ——
"Ân a......"
Như trụy trong mộng nữ hài trì độn nhận thấy được hoa huyệt cắm một cây nóng bỏng vật cứng, nàng nửa giương môi đỏ, nhả khí như lan gian nhược nhược rên rỉ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh) Tình cảm chân thành
RomanceTình cảm chân thành ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu ngũ ruộng lúa mạch 🍋 Truyện được đăng tải tại 𝒍𝒆𝒎𝒐𝒏𝒚𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 🍋 Nội dung tóm tắt Bùi Yên mới vừa vào đại học, liền ngẫu nhiên gặp được tiếp đãi tân sinh đại thần cấp học trưởng Lâm Dịch Pho...