001-015

2.8K 25 3
                                    

Tình cảm chân thành ( trọng sinh 1v1)

Tác giả: Cửu ngũ ruộng lúa mạch

🍋 Truyện được đăng tải tại 𝒍𝒆𝒎𝒐𝒏𝒚𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 🍋

Nội dung tóm tắt

Bùi Yên mới vừa vào đại học, liền ngẫu nhiên gặp được tiếp đãi tân sinh đại thần cấp học trưởng Lâm Dịch Phong.

Từ đây, nàng mỗi một bước, đều là ở hướng tới trong lòng ngực hắn đi đến.

*****

Nàng biết chính mình nhất kiến chung tình, lại không biết hắn sớm đã tình thâm hai đời.

Đây là một cái nam chủ trọng sinh trở về, từng bước dụ dỗ tiểu bạch thỏ đi hướng chính mình chuyện xưa.

*

—sc, he, ngày càng

— cao lãnh giáo thảo x ôn nhu hoa hậu giảng đường

Cao H1V1 vườn trường ngọt văn nữ tính hướng

❣ chương 1, trọng sinh

Tám tháng đế A đại, so dĩ vãng muốn náo nhiệt rất nhiều, lại một đám tân sinh sắp đã đến, các học trưởng chính khí thế ngất trời tễ ở cổng trường khẩu đáp đón người mới đến lều trại.

Lúc này Bùi Yên chính bối cái bọc nhỏ, đẩy rương hành lý, ở vườn trường các nơi phong cảnh đi dạo.

Tuy rằng ngày mai mới là đưa tin ngày, nhưng trường học giáo vụ chỗ đã sớm phân phối hảo ký túc xá, tưởng ở kinh đô các nơi nhìn xem đi một chút nữ hài liền trước tiên tới.

Nhìn này nổi tiếng đã lâu trăm năm danh giáo, cổ xưa hồn hậu nội tình từ trong kiến trúc vô hình phát ra, nữ hài đáy lòng nhảy nhót không thôi.

Đây là chính mình trường học cũ, nàng nhất định sẽ tại đây phiến thiên địa hảo hảo trưởng thành!

Đi đến đường cây xanh bên, hai sườn cây liễu rậm rạp, nùng ấm quay chung quanh. Bùi Yên thoải mái mị mê đôi mắt, đang chuẩn bị giống tiểu miêu như vậy lười nhác vươn vai, ánh mắt trong lúc vô ý quét đến cây liễu hạ đứng nam nhân kia.

Tức khắc sửng sốt!

Nam nhân dáng người cao dài, một thân sơ mi trắng hắc quần, sấn đến thanh úc tự phụ. Giữa trán tóc mái nửa che lông mày, đôi mắt bị nồng đậm lông mi nửa che, mũi cao thẳng, sườn mặt như điêu khắc giống nhau hoàn mỹ.

Bùi Yên xem ngây ngốc, thẳng tắp chày tại chỗ, mắt hạnh tràn đầy hoảng hốt.

Nàng đây là bị hút đến nào bổn truyện tranh bên trong sao? Vẫn là đang nằm mơ?

Nữ hài giống như một cái đầu gỗ cọc, ngốc ngốc nhìn nam nhân, nhìn hắn chậm rãi xoay người nhìn về phía chính mình, một bước, hai bước, ba bước, triều nàng đi tới.

Ân?

Nàng lập tức hoàn hồn tới, mặt năng đến cùng lửa đốt dường như, lập tức rũ mắt.

Hắn chỉ là từ ta bên người đi ngang qua!

Hắn không có thấy ta vừa rồi kia phó ngốc lạp bẹp bộ dáng!

(Trọng sinh) Tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ