PLAN PLAN PLAN

96 2 0
                                    

Dj: Hi chandy!!! ^_^
Kath: Tsss -,-
Dj: oops! Ako na magbubukas para sayo. Ayaw mo ba sa shotgun seat??
Kath: Dito nalang ako no :3
Dj: Sige bigla bigla pa naman akong nagbebrake baka mauntog ka kasi wala kang seatbelt.
Kath: Oo na dyan na ko sa harap -.-
Dj: O tara na :)
Nagpapatugtog si Dj ng kanta tas bigla syang nakisabay.Grabe ang Angelique naman pala ng voice nya. Tapos tiningnan ko sya mula paa hanggang ulo tapos napahinto ako sa mata nya parang I'm stunned by his tantalizing eyes and his pointed nose and with his very red and wet lips. Tapos biglang parang bumagal ang lahat actually parang huminto talaga tapos yung heart ko lang yung naririmig kong sobrang bilis na nagpapalpitate. Parang may iba, Feeling ko the butterflies in my stomach are dancing.Tapos tumingin sya sakin at umiwas nalang ako ng tingin.
Kath: O, Anong tini tingin tingin mo dyan?? (w/ matching taas ng eyebrow)
Dj: Ikaw nga yung kanina pa nakatingin dyan ee matutunaw na nga ako ee hhahahaha
Kath: (Shems! Napansin nya pala yun patay ako neto) Anong ako???(Innocent tone)
Dj: Sus! Kunwari ka pa may gusto ka lang sakin eh. Ayiiieeee may gusto ka sakin no?! Pero sorry may Julia na ako :)
Kath: eeew! Kadiri ka Feeler amp -_-
Dj: Nahihiya pang umamin. Wala kang gusto sakin??
Kath: Wwa-wal -a ( Hala bat ako nauutal?? Lagot nako)
Dj: Talaga??
Kath: Oo nam-ma-an
Dj: e bat ka nauutal? At namumula yung mataba mong pisnge wahahahah
Kath: Ewan ko sayo -_-
Pumikit nalang ako at sumandal sa pintuan ng kotse. Mga ilang minutes ang lumipas at binuksan nya bigla ang pinto ng kotse kaya bigla akong natumba sa sahig.
Kath: Aray ko!
Dj: Hahahhahahahh
Kath: Tawa.
Dj: Tumayo ka na dyan hahaha

Mr. Heartbraker meets Ms. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon