Chapter 4: Thanks For The Chill<3

26 3 0
                                    

Aeyel's POV:

"Night in Shining Armor!" with twinkle twinkle ng mata.

"NIGHT IN SHINING ARMOR? HAHAHAHAHA!" sabay sabay nilang tawanan pati si Jenn.

"Dude, Astig ka pala eh! HAHAHA!" sabi ni Alexander.

"Onga! HAHAHA.Superhero!!" si Lorraine.Tinaas niya pa yung dalawa niyang kamay.

"HAHAHA.GO LEADER!" at si Renze.

Ano ba ginawa ko ?Sinigaw ko talaga yun? Waaah nakakahiya! Di ko naman Alam na nasabi ko na eh.Nadala lang ako . Taksil na bibig to.Kainis!

"BES.HAHAHA! NIGHT IN HAHAHA WHAT?!! SHINING ARMOR ? HAHA!" grabe pati ikaw Jenn? Nagtitinginan na yung mga tao sa amin. Kasi naman eh.Di ba sila nahihiya.Nakakaistorbo na sila...Teka kami pala!

"AAARRGGGH! STOP! DI-I KO N-NAMAN SINA-SADYA KAYA ANO AHM NASA-BI KO Y-YUN.DI NAMAN ANO SIYA YUN IBA. YUNG ANO NAPANOOD KO LANG. OO TAMA! YUN NGA!" pagtatanggol ko.

Napasigaw pa ako.Mas marami na tuloy nakatingin sa amin. "Sorry.Umupo na lang kayo" dugtong ko pa.

"Defensive?" tanong sakin ni Jenn

"What ever Jenn .Just eat there. Dont talk to me!" nakakainis. Natarayan ko tuloy siya .

Pero tumawa lang ang loka.Alam niyang badtrip lang ako.

"Hey! Ahm sorry." Renze

"Yeah. Miss Aeyel Sorry." Alexander. How did he know me. "Sikat ka kasi kaya kita kilala."

"Mind reader??" i ask

"Ahaha no. Sinabi ko lang !"

"Oo nga Aeyel! Kilala ka rin kasi sa school. Sikat , ganon. Kaya kilala rin kita." Si Lorraine naman.

"Ah ganon? Hehe ! Sorry for my attitude kanina. Eh di lang napigilan"

"Tss." napatingin ako .Si Austin pala.

"Wag mo nang pansinin yan. Baliw yan. Nga pala. Im Lorraine, Raine for short." ah Raine. Nakipagkamay ako.

"Renze." nakishakehands din.

"Alexander.Alex na lang" ganon din, kamayan.

"Kilala mo na?" tanong ni Raine habang turo si Shawn.

"Yeah.Classmates." napa-ow naman sila.

"Kami naman ! Aeyel Cathrine. Yel for short." at ngumiti ako.

"Eh kilala ka na namin. Sikat ka kaya." sabi ni Renze

"Eh gusto ko pa rin magpakilala.Hehe Trip lang.At saka sikat rin naman kayo ah." ngumiti ako saka tiningnan ko si Jenn at binigyan ng ikaw-naman-look.Tumungo naman siya

"Eh ganon? Sige."

"Ako naman .Im Jennifer. Jenn Lang." pagkatapos sabihin ni Jenn yun. Namula si Alex. Teka Somethings fishy.

"Jennifer Urmaneta?" Tanong ni Raine. Pano nila nalaman?

Nagulat si Jenn sa tanong kaya napatungo na lang siya.Ano kaya meron? Napangiti kasi ng wagas si Raine.

"Ah Ikaw si Jenn! Yung Crush n-- uhhmmm." biglang tinakpan ni Alex yung bibig ni Renze.

"Crush huh?" sabay smirk ko.Nagkatinginan kami ni Raine at parang nagets ang isat isa.

Rhythm Of HEARTS , Music Of LOVE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon