Chapter 5: You Save Me...Again <3

24 1 0
                                    

Aeyel's POV:

GoodMorning! Maganda pa ako sa Umaga .Joke ! Ganda kasi ng gising ko, saya kahapon eh.

"Aeyel gumisi--Aba! Himala? Bakit ang aga ata ng Gising mo?!" tanong ni kuya.Psh nang insulto pa -_-

"Wapakels !"

(A/N: "Wapakels"-meaning po ay walang pake.May arte lang Hihi.)

Ganda ng gising ko sinisira.Hmp!

"Oo nga pala ?Hoy ! May binili akong Ice cream kagabi kaso di ko nasabi sayo."

"Ice Cream? Talaga! Ano Flavor ? Nasaan?" sunod sunod kong tanong.

"Easy! Nasa Ref, Cookies and cream at saka yung isa Rocky Road."

"Woah! Yes Paborito ko ."

"Hoy kumain ka muna ng almusal, baka sikmurain ka niyan." sabi niya habang nakaduro sakin.

"Di yan ako pa! "

"Bahala ka nga." at umalis na siya sa kwarto ko.

Naligo muna ako at nag ayos ng pangpasok.Chineck ko phone ko may mga text.Himala ah.

From:Pangs <3
Hoy Panget. Di kita masusundo may Practise.Natext ko na si Jenn.Sumabay ka na lang sa kanya.Ge.

Woah. Ang Cold ata? Ano meron.

From:Bes'Jennifer<3
Bes. Sabay ka na sakin tinext na ako ni Jan Ace.Punta na lang ako diyan.

Hays -_- .

Bumaba na lang ako para kainin ang aking mga Baby ice cream .Hohoho!

Kinuha ko yung ice cream sa ref namin at saka kinain.Isang galon siya.Syempre yung Coockies and cream pinili ko.Yummm.

"Di naman halatang busy ka dyan eh no?"?

"Ay gaga ka.!" napasigaw ko "Ang hilig mo namang manggulat!"

Umirap naman siya. "Wateber!" imbis na pansinin siya kumain na lang ako ng kumain.Siya binuksan tv namin at nanuod. Feel at home yan eh.

Rhythm Of HEARTS , Music Of LOVE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon