Addilyn's pov
Tapos na ang klase at hindi ko siya nakita. Umuwi nako at hindi ko siya nadatnan sa bahay.
"Anak ng... Di man lang siya nag hugas?! Pinag luto ko na nga siya ng pagkain eh!" sigaw ko sa sarili ko ng makita ang tambak na hugasin.
Umakyat muna ako sa kwarto ko at nag palit ng damit tsaka bumaba at hinugasan ang mga pinggan.
*Few minutes later*
Nakapag saing nako at nakapag luto na rin pero wala pa rin si Aizel hanggang ngayon. Nasaan ba yung impaktong yun? Nauna na lang akong kumain dahil ayokong sumabay dun.
Natapos nakong kumain at 9:00 pm na ng gabi pero wala pa rin siya. Dumeretso muna ako sa living room at nanood ng movie.
...
Narinig ko ang pag bukas ng gate at pag tigil ng kotse. Hindi ako umalis sa sofa at hinintay siyang pumasok sa loob hanggang sa bumukas ang pinto.
"Bat ngayon ka lang?" tanong ko pero hindi ko siya nilingon.
"Bat ngayon ka lang?" pag uulit ko at lumapit sa kanya ng hindi siya sumagot.
"Ano bang pakialam mo?!" sigaw niya.
"Uminom ka nanaman ba?!"
"Ano bang pakialam mo sa ginagawa ko?!"
"Aizel asawa kita!"
"Asawa? Meron bang kasal na pero nakikipag landian pa sa iba?! Ha?!" sigaw niya at tinulak ako kaya tumama ang likod ko sa dingding. Lumapit siya sakin at hinawakan ang panga ko.
"I don't want you near Aiden nor other boys! You're only mine, Addilyn! Mine only!" madiin niyang saad kasabay ng pag higpit ng hawak niya sa panga ko.
"A-aizel! N-nasasaktan a-ako" naluluha kong sambit pero parang hindi niya ako narinig.
Binitawan niya ang panga ko at nagulat ako ng bigla niyang hawakan ang mag kabila kong pisnge at biglang hinalikan sa labi. It's not in a passionate but in an aggressive way. Ramdam kong kinagat niya ang ibaba kong labi para lang bumukas ang bibig ko at nalalasahan ko na rin ang dugo na nag mumula sa labi ko. Buong lakas ko siyang tinulak at nag kahiwalay ang mga labi namin pero hindi siya tumigil dun dahil lumapit pa siya sakin at pinunit ang dress ko. Napatili ako ng makita niya ang bra at panty ko. Agad kong tinakpan gamit ang mga kamay ko ang katawan ko.
"You're so sexy!" sambit niya at hinalikan ulit ako.
Ramdam ko ang pag tulo ng luha ko dahil sa ginagawa niya.
"A-aizel, p-please stop" pag mamakaawa ko.
"Aizel please!"
"No! You're only mine!" bulong niya sa tenga ko at aggressive niya akong pinag hahalik.
"I said stop!" sigaw ko at buong lakas siyang tinulak kasabay ng pag buhos ng luha ko.
Napatigil siya ng makita na niya akong umiiyak. Napaatras siya kaya agad nakong tumakbo papunta sa kwarto ko at nilock yun.
Aizel's pov
Fvck! What have I done?! I fvcking almost rape her! Fvck, fvck, fvck!
Napasuntok na lang ako sa pader habang tinitignan ang dress na pinunit ko. Bigla kong naalala kung paano ko siya halikan sa labi at nalasahan ang dugo niya pero hindi pa rin ako tumigil sa pag halik. Kasunod nun ay ang pag punit ko ng damit niya dahilan para makita ko ang katawan niya. Agad niya itong tinakpan pero hindi yun nag patigil sakin para halikan siya muli. Natigil lang ako sa pag halik sa kanya ng itulak niya ako at biglang pag buhos ng kanyang luha. Napaatras ako ng matauhan ako sa ginawa ko. Kitang kita ko kung paano niya takpan ang katawan niya kasabay ng pag buhos ng luha niya at ang dugong umaagos mula sa labi niya. Ng umakyat siya sa taas ay narinig ko ang malakas na pag sara ng pinto.
Napaupo na lang ako sa sofa at napahilamos ng mukha ko gamit ang kamay ko. Ughh! How can I do that to her?! Umakyat ako papunta sa kwarto niya at pag pihit ko ng doorknob ay nakalock ito. Dinikit ko ang tenga ko sa pinto at rinig ko ang malakas niyang pag iyak. I was about to knock ng bigla itong bumukas at bumungad siya sa harap ko na may dalang mga bag.
"Where are you going?"
"I'm leaving! I can't live with a rapist!" sigaw niya habang naiyak at nilagpasan ako.
Addilyn's pov
Palabas na sana akong ng front door ng may biglang yumakap mula sa likod ko.
"Please don't leave me!" sambit niya. Is he crying?
"Please Addi! I need you! Please don't leave me!" pag mamakaawa niya.
Napatigil ako ng bigla niyang sinabi yun. Kailangan niya ako?
"Addi, I'm sorry for almost raping you! Nadala lang ako ng kalasingan at... Selos" binulong niya yung huli pero rinig ko.
Tinanggal ko ang nakapulupot niyang mga braso sa beywang ko at hinarap siya.
"Selos?"
"I don't want any men near you. Ako lang dapat. You're my property and no one can have you"
"D-do y-you l-love m-me?" tanong ko pero di siya sumagot.
"Don't leave me please"
"G-give me a good reason not to leave you"
"If you left me, our parents will know and the deal will be off" rather pag babanta niya.
"Are you freaking blackmailing me?!" sigaw ko.
"I'll do everything for you not to leave me" nag taasan bigla ang mga balahibo ko dahil sa binulong niya.
Iniwan niya ako dun at umakyat siya sa taas. Nag babalak pa sana akong lumayas pero...
~If you left me, our parents will know and the deal will be off~
Paulit ulit kong naririnig ang boses niya everytime na mag tatangka akong umalis.
I-I can't do it! I just have to be with him for the sake of my parents company. I will stay...
To be continued
BINABASA MO ANG
Married to a Possessive Bad Boy ✔
Fiksi UmumCOMPLETED STORY on Dreame I'm a weak girl, until a bad boy came and change my life - Addi Addilyn Trixie Farren is an 18 years old college student. She is also married to her husband named Aizel Kenji Zmith a 19 years old college student. They are...