Jennies POV
KRINGGGG!!!
I groaned As I hear the sound of my alarm clock,it means 2 things Its already 7:30 And Its time for school!Damn...
Bumangon ako kahit labag sa Kalooban Kong Gumising haysss Nobayan.Pumunta ako sa CR para maligo,Malamang.
After 15 Mins
Mabilis Ba ung 15 Mins na Paligo?Bahala Na Mabango at Maganda pa din naman ako ket 10 years along di maligo Duh Its me Jennie Kim.
"Jennie Lets eat!"Narining Ko naman Ung Manok Namin,Jennie lets eat kapa Ni Ubos Monga Manok Bago Ako maka Kain Eh.
Hala!baka ubusin naman Ung manok Huhu kaya dali dali kong Kinuha Ung bag Ko at Halos Ma Hulog nako sa hagdan nami Ill tell appa gawin nalang Naming escalator to.
"Zhen Dumagin Kanza Ansarap Ng Sikin"Mabulunan ka sana Hayop Ka,sabagy Hayop naman talaga mga manok.
"Dahan dahan nga sa pag kain Parang hindi ka isang Kim"Sabi Ko sakanya saby Rolled eyes.
"Paki Ko Sa pagiging Kim?Eh andaming Kim Jan Ung iba Nang Lilimus Utak Mo me ubo"Sabi Nito.Aba Usto pala away Ha.
"Baka Ikaw utak Mo me Sipon Gago Likana Late na tayong Hayop Ka mukha kang Tubol Na tatae ako pag nakikita Kita"Sabi Ko naman Sakanya at Ung Mukha Nya Bagay Gawing Meme.
"Grabe ka Naman,Pinsannn Mo Ginaganyan Mo?Harsh Mo"
"PINSAN? buang Sino kaba?"Pag te tease ko sakanya.
"Ahh ganon?Kung sabihin Ko kaya kay tito na Nag Cutting-"Naputol ang Pag sasabi Nito dahil May nag salitang Masamang Ispiritu out of nowhere.
"Sabihin saakin ang Ano pinakamamahal kung pamangkin"Shit! I shut my eyes kasi daddy Ko Yun Huhubels shit mga bhie Tigre panamn Sya Kung magalit Ayw Na sa nag ka cutting classes Bhie save meee.
"Ah eh ah Wala My Peyborit uncle,Hihi"Sabi Ni Jisoo,sige takpan Mo pa ako Jis. Parang d kilala si Daddy buang Ang Lakas Ng Boses Mo d namn siguro bunngol Si daddy ano.
"Jen..Office"he then Left.
"Sorry Cuz"Sabi Nya.
"Ok lang Yon,Marupok Naman Si daddy pag dating saakin kuntinv Puppy eyes at Aegyo Lang Wala Na Boom!Cutting Ulit ako Hahha"Sabi Ko.
"Hahah Not this time rubyjane!"Hala patay Narining naman Ni tukmol ay este ni Daddy.Huhuhuuuuu dont know what to do dont know what to do without ya he he hey.
DADs OFFICE
"Jen,Mayaman Tayo Oo Mayaman Tayo Ngayon!Paano Kung Babagsak Ung Company Natin?abir?Tas wala Kang trabaho kasi d ka nakapag tapos,Oh?Jen Education is Important!Pumasok ka sa School,Pag naka Tapos kana Bahala Ka sa Buhay Mo...Siraulo"Pag se sermon Ni Fafa Sakin, At tsaka Ano Ako siraulo?Abay...Anak Moko Tas siraulo?!
"Dad Paano Babagsak Company natin eh You are KING KONG KIM!"sabi Ko.
"Yes Jen Im King Kong-ANO?! King KONG?!"Kumaripas ako ng takbo papalabas Ng Office nya.
"Baks Tayo na!"Hinila Ko si Jisoo At Umalis na sa aming magandang Paking Mansion.
"JENNIEEEE KIMMMM!!!!"Rinig Ang Tinig Ng aking Gwapong Papa.
"ILABYU DADAAAA"We Just Both laugh Oh I almost forgot Im with sikin.We enter The Car and Let My driver Drive it Alangan naman Ako mag Drive?Diba?Tss!
My Father is Not Kingkong Nor Tukmol Kim He is Harry Kin [styles] Famous saying: Treat People with Kindness❤
"Hays Jen,Bat Kaba kasi Nag Cutting?"Tanong Ni Jisoo habang Nag seselpon Naks Wala Namng Ka chat.
"Boring Kaya Ng Class Tss At tsaka alam Ko na Lahat Ng Chinichika Ni Prof."Sabi Ko ng mayabang.
"Yabang nito Nag tatanong Kapa nga sa Akin One Plus Three Tss"Sabi Nito which Is totoo naman Hekhek
"Eh Ah ayon?Tss Ang dali Non Kaya kita tinanong Kasi baka Di Mo alam Sagot Matulungan Kita"Lusot HAHAHA.
"Nye nye Mo Jen"
"Maam Were here"Tas Lumabas na Kami Ng sasakyan malamang anong gusto Mo punta kami Uni Sakay Sasakyan namin tas Pag dating aalis?tss!
"Jennie ssi Lechuuu[lets go]"Nag Pa kyo pa Mukha naman Manok.
Ah we are on time...
"Miss Kim,Tawag ka Ni Mr Kim sa Kanyang Office"Sabi Ni Linda Ung Prof Ko.
"K"Sabay Alis sa Paking Boring Na Class nayon...
FAFA HARRYs Office
When I enter The office I saw a Tall girl with bangs Wow shes pretty Handsome Hmm wonder what this Hottie taste like damnnnn Long legs Long finger too hikhok.
"Ahh Jennie Hija Youre here!Come come"Dad said so I come near him.
"So Lisa This is My daughter Jennie"She smile at me But its not wide Just a Small Smile.
"And Jennie!Shes Lisa Your Tuitor"Ahh Tuitor akala Ko suitor Hikhok Wait what?TUITOR?!!
"WHAT!?!"
YOU ARE READING
JenLisa 24/7
RandomThis book contain Jenlisa story AU and Fluff NO smut....but let's see.