Phần 1

3.2K 28 3
                                    

Đệ 1 chương xuyên việt

“Vốn nuôi không người câm liền đủ phiền lòng , bây giờ còn muốn kéo dài không chết không sống ca nhi. Bị người lui thân là hắn chính mình không cố gắng, quan ta gì sự? Ta mặc kệ, các ngươi ai yêu quản liền quản đi.” Lý Kim Nguyên hai tay vây quanh, đứng ở cửa giọng căm hận nói.

“Đại ca phu nói như vậy nhưng không đủ phúc hậu, phụ thân đi thời điểm không đều nói hảo? Các ngươi nhưng là nhiều cầm hai mẫu đất, nay liền tưởng đem lão yêu ném cho chúng ta?” Người khác tiếng nói hoàn toàn không thua cho hắn, trong giọng nói càng là tràn đầy trào phúng cùng không cam tâm.

“Ta chẳng lẽ không có dưỡng hắn? Phụ thân lúc trước cũng nói, dưỡng đến hắn thành thân, chuyện này liền không về chúng ta quản . Nay là cấp hắn tìm hảo hảo việc hôn nhân, chính hắn làm tạp , chẳng lẽ còn muốn ta dưỡng đến hắn chết?” Lý Kim Nguyên bị nghẹn một câu, lại nơi nào chịu ăn này câu chuyện thượng thượng mệt, mắng một ngụm nói.

“Ô ô ô……”

“Nói không nên lời nói cũng đừng đáng ghét ! có bản lĩnh ngươi dưỡng a, chính mình chính là ăn không ngồi rồi kẻ bất lực, còn nhất định muốn đem hắn đương bảo bối……” Nghe được kia một chuỗi ý nghĩa không rõ kêu to, Lý Kim Nguyên bạo thanh nói.

“Nói cũng là, người câm không phải cùng hắn tốt nhất sao? Đại ca phu, việc này ngươi nhưng không nên kêu chúng ta đến, dù sao lúc trước phân gia thời điểm nói hảo , ngươi nếu nhiều cầm , lão yêu liền nên ngươi phụ trách. Không nói , ta muốn trở về nấu cơm, lại chậm, đương gia trở về lại nên mắng.” Hà Xuân Nam nói xong, lòng bàn chân bôi dầu bàn khai lưu . Nói đùa, xem đại ca phu nói chuyện tư thế, còn tưởng hướng bọn họ muốn này nọ dưỡng kia hai người đâu ! cũng không xem hắn gia kia vài mẫu ruộng màu mỡ, hàng năm nhiều thu vài đam thóc……

“Đều là ngươi người chết người câm, ai khiến ngươi đem hắn nâng trở về? Chết thì chết ở bên ngoài hảo, nhất định muốn trở về ô uế ta phòng ở. Mau ôm hắn lăn ra, không đem hắn ném, ngươi cũng đừng trở lại !” Nguyên bản là kêu lão Nhị cùng lão Tam gia đến thương lượng, nhưng là một đến đây sau chỉ lấy không đến nơi đến chốn nói, còn lấy vài năm trước phân gia sự tự khoe, một cái khác dứt khoát liền mượn cớ không đến. Lý Kim Nguyên tức giận đến nhưng thật sự quá sức, Hà Xuân Nam còn không có đi xa đâu, liền lấy chổi liền đem còn ôm đệ đệ ngỗ ở một bên người câm đuổi ra ngoài.

“A a a a a……” Người câm gấp đến độ sắp khóc. Đệ đệ bị thương, lại tại trên đường lớn nằm phân nửa ngày. Hiện tại liên khí đều nhanh suyễn không được , lại không ăn cái gì, chỉ sợ cũng muốn hay không được rồi.

Hắn như vậy không né không tránh, Lý Kim Nguyên xuống tay cũng không lưu tình, thật dày chổi liền gõ đến hắn trên đầu. Trong tay ôm cá nhân, lại ai tầng tầng một chút, người câm một cái lảo đảo, thiếu chút nữa ngã.

Lý Kim Nguyên nơi nào sẽ bỏ qua cơ hội này, một tay lấy hắn đẩy ra đi, thuận tay đem cửa soan cài chốt cửa, lớn tiếng nói:“Ngươi từ nơi nào đem hắn giản hồi đến liền đưa trở về, bằng không chính mình cũng đừng trở lại !”

Xuyên việt chi bốn mùa điền viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ