chapter 2
♧meisha♧andito na kami ngayon ni baklang Jessa sa apartment niya true name niya isa jason... ngayon jessa na. haahah.
"oyy bakla grabe pala talaga ang mag ina na yun noh!?" komento niya. dahil nag kwento na ako sa kaniya sa nangyari sakin .
"hahaha Okay na rIn yun uyy kung di nila ako ginanito di ako maging matatag at maging malakas saka thankful narin ako dahil pinalaki nila ako ng maayos lalo na yung tatay ko...nagsimula lang sila sa panankit nila sakin noong namatay ang tatay ko, "sagot ko naman
nalungkot ako dahil mahal ko parin sila kahit ganito ang ginagawa nila sakin pamilya parin ang turing ko sa kanila kahit mapanakit sila..
"hay bakla wag ka ng umiyak dahil di sila karapatdapat iyakan,sus nako kung ako ginanyan kalbo sakin ang mag-inang,yun ... " grabe tlagang bakla,nato. ahaha.. at di ko alam na umiyak na pala ako ..
"tch di ko maiwasan ehh kaya pala ganOn ang trato ni step mother sakin kasi di niya ko tunay na anak si tatay lang ang malapit sa akin ..."sabi ko umirap naman. siya at
"anong plano mo!?" tanong niya..
"anong plano ba!?"takang tanong ko pero tumaas ang kilay niya.. at
"Plano !? mag bigti ka ba? or mag suicide ? maglason or tatalon sa hanging bridge sa london!? litche ka..,!!? syempre alam mo ng di ka tunay anak ! diba! eyy putok sa buho ka.. bakla ka!!! talaga or baka naman gusto mo e english ko pa !? "sarkastikong tinuran niya.. harshed tlaga nito..
"Grabe ka naman bakla ....anong ,,,bigti ,lason brigde london pinagsasabi,mo diyan ,, bakla ka kahit,kailan di ko,nag isip ng ganiyan .. noh!? pero dahil pina-alala mo ehh mag bigti ako bakla ka!..."asar na,sagot ko at nanlaki naman ang mata niya...
"eyy labo kausap nito... what i mean is,,,wala ka bang balak hanapin ang biological parents mo !? " paglilinaw,niya sa,usapan ..
"Yan ,,ganiyan linawin mo hindi yung ,bigti ,lason at london brigde is falling down yang pinagsasabi mo !???"sabi ko at seryoso naman niya,akong tinignan.at...
"cheee... talkshitt ka bakla.. eyy ano na nga...?!"kahit kailan talaga to !? asar talo
"eyy ,,di ko alam bakla baka tumalon sa, london bridge nalang siguro gagawin ko kasi mahirap mag hanap ng nawawalang pusa ehh ,"sabi ko na,face palm naman siya..
"di naman bakla joke lang di,ko alam bakla ,,,saka hayaan ko munang mag heal ang pain dito..."sabi ko at tinuro,ang puso ko..
"huwaaaw heal ang pain ,,my god umurong bigla ang bangs,ko sayo teh "sabi,niya natawa naman ako..sakaniya
"Oo naman syempre noh!? di ko akalain na mangyari to sakin kung di nila,ako tunay na, anak eyy sinOng super sayan,naman ang mga magulang ko ..."sabi ki,at nakakunot ang noo..
"nako bakla !? baka ikaw na yung laman sa dragon balls at lumabas ka tv, " (・_-。 ) tch oa
"ang oa mo ...pero sino kaya ang magulang ko bakla noh!? anu kaya ang mga mukha nila !?"curious na tanOng ko sa kaniya... bigla naman siyang namutla,at .....
"b-bakla b-baka ,,anak ka ng i-impakta!!!! ahhhhhh!!!!!!! "ahahaha....gaga,talaga nito magisip minsan .. maTatakot lang siya sa,naisip niya.. ehh .
"ahahahahaha,,,,bakla,,ka talaga,,hala!!!,,woii nasa likod mo na!!!! hiiiii mooommmmyyyy" sabi,ko napatalon naman siya sa sofa at nag tago sa,likod nun..
"woi joke,lang naman ikaw,talaga duwag,ka parin .. nood tayong horror film bakla ..."sabi ko at nag kalkal na sa Cd's,niya,dito
"naloka ako dun bakla
natakot kaya ako ng bongga ... "tiningnan ko siya nagkatinginan kami. at.....