chapter 3 (missing you)

9 2 0
                                    

chapter 3
♧khairo♧

im here in my office signing these bandles of papers as if i have a choice !
if i can i through it into a trash can it really hastle in the ass...God damn it..

knock knock

"come in..." i said tch this bitch really annoying,,argrr..

"hi babe ! i miss you !" tch di ko siya pinansin at nag patuloy sa ginagawa ko.

"Get out !! and don't touch anything?! in my office bitch!!"akala mo naman welcome sya dito sa office ko..

"babe !? what happen to you have you already forgot that im your fiance..!?"inis din na sabi niya.. tch fiance your face ..

"Ha!? fiance i don't remember that fiance stupid thing of yours get out..!!and don't comeback here anymore ...you are not welcome here ...understood!!!"naluluha naman siyang tumingin sakin ..tch such a deperate bitch

"babe!? please ,don't do this to me ,please i love you ...i can't live myself without you !? please ...?"i stop from what im doing and look at her in a blank face

"the door is open for you to go out !? i don't love you its just a lust not love !? " i said napaiyak naman siya sa sinabi ko..

"but babe please don't do this to me please ?!"she yelled at me.

"and i don't care ! ! so get out ...i said ...get out !!!!!" nagulat siya sa pag sigaw ko umiiyak siyang tumakbo palabas ... kinalma ko ang sarili ko dahil sa galit..

kinuha ko ang frame na nasa table ko ..ito yung picture namin ng babaeng mahal ko .

Oo, 13 years ago, may trahedyang di inaasahan ng lahat, ang masunog ang hotel kung saan mayroong salo-salo lahat masaya nag sasaya.

,at sa kalagitnaan ng party na yun may sumigaw na sunog ,at na-off bigla ang ilaw nag panic ang lahat nagsigawan may,umiiyak sa takot.

, nakalabas ang lahat maliban sa isang tao at yun ay ang babaeng ito ,wala kaming nakitang bangkay sa nasunog na hotel at kung anong trace ng katawan niya kaya nagkarOOn ng pag-asa ang lahat na buhay siya ,

hinanap namin siya ,wala parin kaming lead kung saan na siya ngayon pero patuloy parin kami sa pag hahanap sa kaniya ,lalo na ako dahil di ako titigil hanggat di ko siya makita at makasama .

Nang mangyari ang araw na,yon ay 8 years old lang ako at ang babaeng ito naman ay 6 years old.

simula noong mawala siya sa paningin ko nagbago ang buong pagkatao

,i've change a lot from happy kid to bored one and loner kid.. until now .di ako nagmahal ng babae kailan man.
dahil hinintay,ko siyang bumalik at makabalik...

alam kung buhay ka please ,magpakita kana ,!,i miss you so much ..... i miss you a lot ,,your smile ,your hugs ,and yung sweetness,mo , everything we do before, di ako titigil sa pag hahanap sayo "K" promised i bring you back where you belong you're my one and Only love "K" -sabi,ko sa isip ko habang nakitingin sa,batang babae na naka ngiti at naka akbay sa akin .

(sigh )

knock knock

'damn it

inayos ko sarili ko dahil umiyak,na pala ako.. everytime i remember you "K" you made me cry... haha...

"come in ..."pumasok si marc kian my bestfriend kapatid siya,ni "K ".

"Zup bro ..."nakipag fist bomb siya sakin tumango ako at ngumiti..
kian know me well kaya naman ...

"you miss my sister again bro,but let me remind you that this is not the right time to emote okay cheer up ,,,baka di ka magustuhan ng kapatid ko pag nagkataon..!?"sabi niya kaya tinignan ko sya ng masama ..

"i missed her badly .. i need to find her asap ,,,?! i really miss her so much " sabi ko at napahilamos sa mukha.. she really made me crazy.

"what if ,,,where going to philippines ? bro ,,!? "napatingin ako sa kaniya

"your crazy ,,anu gagawin natin doon ,,,"sabi ko kumunot ang noo at tinignan ako ng. nabobo-kana-ba-look...

"are you nuts... where going to philippines dahil lakas,ng kutob kung andun siya.. 13 years that she's gone bro ... wala tayong nakita na bangkay niya sa hotel and until now we don't have any idea if where the hell she is...what if she's been kidnaped,by our enemy...and they bring her to other country ,and Philippines is the only country na hindi pa natin na puntahan, bro kung dito lang tayo mag hanap ,wala tayong mahanap nalibot na natin ang buong austria pero wala siya..."mahabang sabi niYa parang nagising naman ang kaluluwa ko sa sinabi niya..

"what if she's not there ? what if she's kept by our rivals in here ? what-"he enterupt my word by...

"bro di pa natin nasubukan ehh lets have a try... walang mawawala kailan kapa naging bobo, bro im just using my mind and following my heart bro ! kung namiss mo siya pano pa,kaya ako !? "sabi hes right again damn how stupid i am

"okay then ,lets go to philippines early in the morning !? just you and me_."sabi ko napangiti naman siya..

"nope dalhin,ko fiance ko .. hahah.. ayaw kung iwan siya dito noh!?" tch inlove ang putangina

"whatever maki ... tch...." sabi ko i dialed the number of my men..
(Marc Kian=Maki)

"yess boss what can i do for you?" bakla ang putangina... he's a boy okay ...

"prepare my plane were going to phil. tomorrow...baklaaaaa!!" singhal kO sa kaniya..at enend call

"i gotta go now bro see ya! " sabi,ni kian at kinindatan ako sabay kagat ng labi niya ,,,,damn it. they really want me to pissed me off... agrrr

"bakla!!!"sabi ko at kinuha ang baril ko .. nagtAtakbo naman siya palabas ng office ko.. tch... kung di kalang luya,ni "K" patay ka ng gongong ka..

tumingin ulit ako sa frame at ngumiti i hope you're there in philippines. "K"
if you Are there wait for me.. please ,,,,
"K".

wait for me "K".

see you my "K".

_

owrighttt..... heheh..

who is someone?

and

who is K ..

any idea everyone..

alam kung lam niyo na di naman ako marunong mag tago ng sekrito ehh. chorr.

see ya! next chapter...💛

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY WIFEWhere stories live. Discover now