Sejun's POV
Ngayon na ang araw ng concert…
PeroHanggang ngayon di pa din mawala yung muhka nung babae sa video sa isip ko pero pakiramdam ko kilala ko, pero hindi talaga.
*Back from days before concert*
Nagkumpul kumpulan kaming lima sa kwarto ko, saka may pinakitang video si Justin samin.
It was 3 hours long video, namin at ng isang babae.
Mixed emotions nung pinapanuod kasi nakakatuwa dahil ang kukulit namin doon pero nakakakilabot kasi wala ni isa samin nakakaalala ng panahon na yun at yung babae sa video hindi namin kilala. ರ_ರ
Justin: ano alam mo Sej kung kelan yan? Ikaw matalas memorya satin.
Sejun: hindi ko kilala yan…
Kinakabahan ako na hindi maintindihan, hindi ko talaga siya kilala.
Stell: nakakatakot~ ⊙.☉
Ken: ang astig nga eh, soul switch? Wow…
Josh: chinek mo ba details niyan Jah kung kelan na-record?
O_o
Justin: ay boplaks oo nga noh…Iba din…hanep,
Saglit lang parang nanginig buong katawan ni Justin at binato kay Josh ang phone O_oJustin: ayoko na sainyo na yang samsung na yan.
Agad naman naming sinilip yung details habang si Jah yakap yakap ang sarili habang nagtatatalon.
*Silence*
All: O_o
Josh: fakkk! (╯°□°)╯︵ ┻━┻
Stell: ah mommy !!! (>0<;)
Takbo kay Jah
Ken: ohhhhhhhh :0
Sejun: takte! O_o
Binitawan agad ni Josh yung phone at lahat kami lumayo sa phone ni Jah na akala mo may lalabas na halimaw.
Ang date ngayon, 11-06-2020
Ang date ng video, 11-11-2020
*Present time*
Sa video sinabi niya pangalan niya pero may biglang glitch yung part na nagsalita siya kaya di din marinig, ginawa na namin lahat ng pwede naming gawin para malaman pero wala.
May app naman para mahanap namin yung picture niya pero basta magiiscreenshot kami laging blurred ang lumalabas. Kahit iframe by frame ko pa siya. Walang malinaw..
Inisip nalang namin, baka hindi pa talaga namin siya dapat makita. Pero lumagpas na yung araw wala pa din.
YOU ARE READING
When Soul Switch Happen -Unexpectedly- [COMPLETE]
FanfictionAllison Andriel Grail a student worker had been seeing the world negatively and ready to end everything she have. but one incident saved her from that... saved by someone she adore.