6 (Hoàn)

2K 189 72
                                    

Và như mình đã nói ở chap trước, đến đây là hoàn rồi...

-

Cứ ngỡ người học sinh mà hắn thầm thích chỉ là tình cờ ghé ngang cuộc đời gã, mang cho gã sự hứng khởi nhất thời.

Thế mà, đời nào hay biết cậu biết ngày đó vô tình gieo vào tim gã hạt giống, lúc ngoảnh đầu lại bỗng chốc đã  trở thành vườn hoa

-

Thái Nam đang đứng trước của nhà Tiến Thành. Quá trình tìm ra nhà em bé của hắn quả thật rất khó khăn, vì trong sổ liên lạc không ghi địa chỉ cụ thể của em. Khiến Thái Nam phải dựa vào những bức hình trên ins lẫn cả những thông tin ít ỏi của Tuấn Huy, cộng thêm việc hỏi người này người nọ mới biết được chính xác khu em ở.

Gã đưa tay ngập ngừng một khoảng rồi mới gõ vào cửa ba tiếng. Thật may mắn bên trong căn nhà truyền ra âm thanh quen thuộc

"Ai vậy"

Nghe tiếng bước chân ngày càng đến gần, rồi lại "xầm" một cái, dường như có chấn động của một người bị ngã. Thái Nam nghe thế, hú hồn một phen, nghĩ rằng em bé của hắn chắc có mệnh hệ gì, lật đật vặn nắm khóa cửa mà xong vào.

Mở cửa ra, đập vào mắt anh là hình ảnh của người tình bé bỏng nằm té trên mặt sàn, nhưng mà có đều đáng nói là chân của Thành phải băng bó rất nhiều, dường như vết thương ở chân khá nghiêm trọng.

Thấy cảnh đấy, Thái Nam tiến lại đỡ cậu dậy, lòng thì có chút đau xót và thầm rủ chết người mấy thằng oắt con, đã dám hãm hại em bé của hắn.

Tiến Thành thấy Thái Nam, lòng có chút bàng hoàng và không hiểu, nhưng mà thôi cứ để người ta dìu mình vào phòng đã rồi nói gì thì nói...

-

Đỡ cậu ngồi trên giường, hai người mới bắt đầu cuộc trò chuyện với nhau

"Sao thầy đến đây"

"Thầy thấy bé của thầy 3 ngày nghỉ học, nhắn tin thì không trả lời, thật sự ra tấn người khác vì nhớ bé quá nên phải truy lùng ra đây để mà gặp nè"

Cậu nghe câu nói đấy, lòng vô thức như nở hoa, tay xoa xoa đầu làm điệu bộ ngại ngùng

/Hóa ra trên đời vẫn còn người để ý đến mình/

"Mà sao bé nghỉ học, rồi nhắn tin lại không rep, có biết thầy lo lắm không"

"Hôm bữa đi học về, ván trượt của em bị hư nên trượt được 5km cái nó xúc ốc té cái bạch, lăn vòng vòng trên đường, rồi xui sao mà đâm nguyên cái dao rọc giấy đi may mấy mũi, bó thêm cái chân. Điện thoại lúc té, tự nhiên có nguyên ông lái xe cán qua, thành ra hư luôn. Mà hồi sáng em tính đi đi học rồi chứ bộ, tự dưng đang nấu mì cái khùng điên sao làm rớt nguyên cái bình nước nóng vô chân, nên nghỉ luôn"

Thái Nam nghe cậu chuyện đấy mà thật không hiểu nỗi, người trước mặt hắn thật sự ngây thơ quá, ngay thơ mức còn không biết người ta hại bản thân ra nông nỗi này.

/Chậc chậc, mấy đứa học sinh yêu nghiệt đó chết với tao/

Giờ gã mới để ý, vết thương ở chỗ chân đang bó bột lại chảy máu, nói không chừng lag do Tiến Thành khi nảy ra mở cửa lại sơ suất té, mà con mèo này không chăm sóc tốt cho bản thân được hay sao ý. Băng bó vết thương nghiêm trọng thế nhưng lại làm cho có, qua loa, nhìn phát bực.

[Gonzo x ThànhDraw ] Đứa trẻ to xácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ