Chọn pic: Hel
Des: MelCùng với bạn Taegistan helenie178, bọn em sẽ collab với nhau làm fic này U-U.
Lưu ý: mang yếu tố tấu hài cực mạnh, xin lỗi vì sự nhạt nhẽo của ngôn từ chúng em.
❖
- Rồi, các em nghe tôi phổ biến lớp học ngày hôm nay.
Giáo viên nói, các bạn học sinh đa số là học sinh chăm ngoan, học giỏi, đúng chuẩn con nhà người ta. Chỉ biết chăm chú nghe giáo viên giảng bài, nhưng mà...
Đâu phải ai cũng như ai đâu, các cậu hiểu chứ?
- Chết nè! - Cục bông nhỏ hơn dùng đôi chân ngắn đá vào trái bóng lăn đi. Khuôn mặt trông hớn hở chẳng khác gì em bé.
- Im đi, anh ồn ào quá... - Cục bông to tướng còn lại thì ngồi im, đưa ánh mắt lạnh băng nhìn "đứa trẻ" lớn tuổi kế bên.
À, hai người đó là Min Yoongi và Kim Taehyung, ghét nhau như Sơn Tinh Thủy Tinh mà suốt ngày cứ bám lấy nhau như sên, xem họ kìa, khác gì hai tên bướng bỉnh yêu nhau không?
- Này! Tôi lớn hơn cậu đấy nhé! - Yoongi chu môi, tay đánh đánh vào ngực tỏ vẻ.
- .... - Kim Taehyung đưa tay lên đỉnh đầu của bản thân, rồi di chuyển tới đỉnh đầu Yoongi: cao còn hơn ông anh này một cái đầu?!
- ...hahaha... - Min Yoongi gắng cười, bàn tay nhỏ bé sớm đã chuẩn bị tư thế "bé mèo đòi quà".
Kim Taehyung khum đầu xuống, điều đó càng làm ai kia sôi máu thêm...
- "bé mèo đòi quà" đã quá cũ rít rồi, đàn anh nhỏ. - Taehyung huýt sáo.
- ... Ừ nhỉ? Hay là chúng ta đừng "bé mèo đòi quà" nữa! Mà bây giờ sẽ là "bé mèo phẫn nộ" h.a...
Nói rồi, Min Yoongi vung móng của mình tiến về phía khuôn mặt điển trai nào đó. Nhưng nạn nhân đã nhanh tay giữ chặt cổ tay ai kia lại, sau đó đưa đôi mắt không cảm xúc nhìn đàn anh.
- ... Ara.. - Nhưng cho dù tình thế có khó khăn đến mấy, Min Yoongi vẫn còn có thể nở một nụ cười xinh như hoa vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
❥ sắc hồng điệp | taegi
Fanfiction- lột xác, từ bỏ bản thân khi xưa để trở nên xinh đẹp và hoàn hảo mà thôi.