Theo thời gian trôi qua, lỗ thủng càng ngày càng nhỏ, từ thiên hạ xuống mưa to cũng biến thành kéo dài tiểu vũ, thẳng đến cuối cùng bàn tay lớn như vậy lỗ thủng bị Nữ Oa che lại sau, mưa triệt để dừng lại, chân trời cũng xuất hiện thải hồng.
Lúc này Nữ Oa đã tinh bì lực tẫn, có Phương Thương Ngô nâng mới miễn cưỡng không có ngã xuống.
Đột nhiên, Thiên Đạo đánh xuống đại công đức, kim sắc quang mang cơ hồ chói mù Phương Thương Ngô ánh mắt.
Vừa thành công đức cho Lão Tử Càn Khôn Đỉnh, tam thành công đức cho lấy thân bàn trụ thiên địa tứ cực long tộc, lục thành cho bổ thiên Nữ Oa.
Chỉ thấy Nữ Oa theo tay vung lên, Thiên Đạo cho nàng công đức bị nàng phân chia lưỡng phân, một phần chính nàng ta thu , một phần dùng để triệt tiêu yêu tộc nhân quả nghiệt lực.
Sở hữu người thấy vậy đều không thể không khen ngợi một tiếng "Nương nương nhân từ."
"Việc này đã xong, ta cùng với yêu tộc không còn liên quan." Nói xong, Nữ Oa liền không chút do dự quay trở về Oa Hoàng cung.
Phương Thương Ngô nhìn đã bị phân chia tứ khối Hồng Hoang đại địa nhịn không được thở dài một tiếng, sau đó đối bên người Thông Thiên Đạo: "Chúng ta cũng đi thôi."
Nói xong, Tam Thanh cùng Phương Thương Ngô liền một cùng ly khai Bất Chu sơn về tới Côn Luân.
Vừa về tới Côn Luân, Phương Thương Ngô liền nhìn thấy tiểu thập đột nhiên từ cung điện trung chạy ra, mặt sau canh thần như thế nào cũng ngăn không được hắn.
Cuối cùng, tiểu thập chạy tới Phương Thương Ngô trước mặt đạo: "Long chủ, phụ mẫu ta cùng thúc phụ có phải hay không đều chết?"
Phương Thương Ngô nhìn tiểu thập trên mặt nước mắt, đưa tay sờ sờ tiểu thập đầu đạo: "Muốn khóc liền khóc đi."
Lời nói ra hạ, Côn Luân trong núi liền truyền đến một trận tê tâm liệt phế tiếng kêu khóc.
Đồng thời, thân là tiểu thập dì Thường Hi mang theo Hà Đồ Lạc Thư cùng Đông Hoàng Chung bước vào Côn Luân sơn.
Chương 78: quá độ
Phương Thương Ngô vỗ tiểu thập bối an ủi: "Tiểu cửu bọn họ tuy rằng thân thể tiêu vong, nhưng không phải không có một đường sinh cơ."
"Thật sự?" Tiểu thập ngẩng đầu lên nhìn Phương Thương Ngô, một đôi sưng đỏ ánh mắt nhìn liền làm cho đau lòng người.
"Ta lúc trước dùng Hỗn Độn Châu đem tiểu cửu bọn họ thần hồn góp nhặt đứng lên, vi liền là làm cho bọn họ có thể chuyển thế trùng tu. Tiểu cửu bọn họ sẽ ứng Thiên Đạo làm Bắc Đẩu tinh quân xuất thế, hiện tại bọn họ đã bị Ngọc Thanh Thánh Nhân thiện thi dựng dục , nghe Đạo tổ nói, một ngàn năm sau liền nhưng xuất thế." Phương Thương Ngô vươn tay vỗ vỗ tiểu thập đầu nhẹ giọng giải thích.
Tuy rằng chuyển thế trùng tu khả năng sẽ mất đi ký ức, nhưng là tổng so cái gì đều không có dư lại hảo.
"Ta biết ." Tiểu thập vươn tay xoa xoa nước mắt, có thể cùng cửu cái các ca ca tái gặp lại cũng đã thực hảo , "Có thể cho ta thấy thấy Ngọc Thanh Thánh Nhân thiện thi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hồng Hoang ] Thiên Đạo bức ta nói thương yêu tác giả: Nam Đào
Fiksi IlmiahVăn án: 【 có sinh tử, vô quá trình, trong mộng đẻ trứng, sinh hiểu rõ chi, vô mang oa quá trình 】 Phương Thương Ngô, long tộc Thái tử, Tổ Long thân tử, hắn thượng có thể vượt cấp giết địch, hạ có thể chỉ huy bộ tộc, tay cầm Hồng Hoang nội dung vở kị...