Jimin đang ngủ thì cứ có cảm giác như ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình, còn cảm nhận được hơi thở nóng hổi của người đó phả vào mặt của mình. Vì vậy anh khó chịu mở mắt xem đó là ai?
"Anh...anh là ai"
Jimin sau khi phát hiện có người lạ trong nhà của mình liền giật thót ngồi dậy, do còn buồn ngủ nên mắt cậu hơi cay nhìn hơi mờ. Cậu phải cho tay dụi dụi mấy lần mới nhìn rõ người trước mắt, mà nói nhìn rõ cũng không hẳn ...
Vì cậu bị cận khá nặng, không có mắt kính hay lens liền chẳng nhìn rõ được ai, thế nhưng cậu vẫn biết đối phương là người lạ.
"Là trộm."
Đối phương nói xong liền làm Jimin thấy hoảng sợ, xong cho tay tìm lấy cái kính nhưng mò mãi cũng chẳng thấy đâu.
Kẻ trộm kia liền mắc cười nhưng ráng nhịn , mối mím vào nhau nén cười nhìn Jimin.
" Đợi tôi tìm được cái kính thì tôi báo cảnh sát cho anh coi..."
Jimin không biết mình để ở đâu mà mò mãi vẫn chưa thấy. Trong lòng chất chứa chút sợ hãi nhưng giọng điệu vẫn tỏ ra bình thường, do đó tên trộm càng buồn cười hơn.
Người đó nghĩ, sao cái phản ứng của cậu với nội tâm cậu nó chênh nhau dữ vậy trời? Đối diện với người lạ, họ còn bảo là trộm thì thay vì la hét bỏ chạy thì cậu lại cứ bình ổn tìm cho được cái mắt kính rồi tính tiếp.
Người này nhìn rồi chỉ biết lắc đầu, hình như Jimin không sợ đợi cậu tìm xong thì anh đã xử lí cậu rồi sao?
Điệu bộ của Jimin lẫn câu nói của cậu khiến tên trộm lại muốn cười, anh nghĩ chắc cậu không để ý trong lời nói của mình có gì đó sai sai.
" Thôi được rồi, đừng có tìm nữa, để tôi lấy cho."
Người đó đi lại tủ lấy cặp kính áp tròng ra rồi đeo vào giúp cậu...
Jimin giờ có thể nhìn rõ rồi. Đối phương ngũ quan tinh xảo, ăn mặc cũng rất đẹp, tóc nhuộm mà, như vậy đâu có nghèo khổ gì...vậy tại sao lại đi trộm? Thoạt nhìn cũng chẳng giống trộm tí kia mà.
" Anh thật là trộm à ?"
Jimin không tin được nên hỏi lại lần nữa, trong đầu cậu cũng có một khả năng là họ ăn mặc như thế là muốn mượn bề ngoài đẹp đẽ để gây mất chú ý nơi người khác, sau đó thì ra tay trộm cắp.
" Đúng...là trộm đó ."
Người kia cười cười đáp, tay tự ý giơ lên vén tóc Jimin một cái, điều đáng ngạc nhiên là không biết từ đâu đóa hoa hồng chợt xuất hiện sau khi anh vuốt tóc cậu một cái.
Jimin rất kinh ngạc, trộm mà cũng biết ảo thuật luôn? Mới vuốt tóc một cái là có cả đóa hồng. Nếu đổi lại trong tình cảnh khác thì có lẽ sẽ rất là lãng mạng. Còn bây giờ cậu cứ ngơ nơ ngác ngác ra đó.
Người này đem hoa hồng đến trước mặt cậu,rồi nói một câu :" Tặng cho em ."
Jimin mặt cứng đơ, môi hơi nhếch lên để gượng gạo một cái và cho tay lên nhận lấy, cậu thấy cái con người này cứ kì lạ sao ấy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm vợ
FanfictionThể loại : Ngọt , sủng Nội dung : Thích nên trộm về nuôi hí hí @ eda_kim