Đã một ngày trôi qua kể từ lúc Seungwan ở cùng với Joohyun, thì cả ngày Joohyun bận đi quay phim đến tối muộn mới về nhưng trước khi đi cũng không quên để lại tài liệu tham khảo rồi sách hướng dẫn đủ loại cho Seungwan ở nhà tự tìm hiểu và với trí thông minh vốn cố thì đương nhiên chỉ vỏn vẹn 1 ngày Seungwan gần như đã bắt kịp phần lớn thời đại bây giờ và cả chút ít phân đoạn về sau của thời nhà Han nữa.
"Hôm nay chị được về sớm, em có muốn đi tham quan không?" - Joohyun vui vẻ từ ngoài cửa bước vào đã thấy Seungwan đang cặm cụi đọc sách.
Ngẩng đầu lên nhìn Joohyun, dù là đã có hơi quen mắt với nhan sắc kiều diễm này rồi nhưng Seungwan cũng không khỏi ngây dại mà đắm chìm vào đôi mắt như đại dương sâu thẳm ngút ngàn kia rồi mãi mê như thế...đây cũng là lần đầu tiên Seungwan để ý đến một người con gái nhiều đến như vậy hay nói chính xác hơn phải là rung động.
"Ừm được, vậy thì tốt quá. Đi thôi chị."
Seungwan tỉnh táo lại rồi cũng vui vẻ thuận ý.
.
.
.
"Ủa sao chị che mặt kín mít hết vậy? Có kẽ xấu theo dõi chị à, nếu có thì đừng lo để em xử hết cho."Seungwan từ lúc rời nhà đã thắc mắc muốn hỏi nhưng đợi đến lúc Joohyun dẫn cô ra đến nơi gọi là sông Hàn mới mở lời, nhìn nét mặt Joohyun có hơi nén cười Seungwan cũng ngớ người.
"Thật ra thì có thể có người theo dõi thật nhưng mà không phải kẻ xấu gì đâu. Chị là diễn viên nổi tiếng nên luôn bị nhà báo theo dõi ấy mà, yên tâm."
"Diễn viên nổi tiếng là gì? Sao trong sách hướng dẫn em không thấy?" - Seungwan hơi ngớ người ra.
"Vì chị xinh đẹp và tài năng nên mới nổi tiếng đó, ở đây người ta còn hay gọi chị là mỹ nhân nữa."
Seungwan à ra một cái như hiểu vấn đề, lan man trong suy nghĩ rằng nàng ấy chính xác là một mỹ nhân, là người đẹp nhất trên trần gian này mà Seungwan từng được gặp lại còn tốt bụng nữa...
"Vậy có khi em cũng là diễn viên ấy nhỉ? Trong cung nhiều người ái mộ em lắm, cả cứ hay khen em xinh đẹp nữa."
Đây là sự thật vì hầu như cung nữ hay quan binh trong triều điều mê mệt nhan sắc và tài năng của Seungwan. Joohyun nhìn từ trên xuống rồi ậm ừ gật đầu một cái nói.
"Nếu em sống ở thời đại này có khi còn nổi tiếng hơn chị ấy."
Cả hai đang tán gẫu đột nhiên Joohyun thấy Seungwan vụt chạy nhanh tới trước đỡ lấy một đứa bé chuẩn bị ngã xuống đường, nàng liền chạy lại xem tình hình thì nhận ra đứa bé ấy là Yerim con của tiền bối Taeyeon và Tiffany.
"Yerimie, sao con lại ở đây một mình mẹ với mami con đâu? Con có bị thương đâu không, để cô xem."
Joohyun đi tới nhìn xung quanh đứa nhỏ rồi thở phào an tâm khi thấy không có vết thương nào.
"Mẹ với mami ở kia kìa, con lo rược theo cún con nên lỡ chân vấp ngã cũng may là có chị xinh đẹp này cứu con kịp á." - Yerim nói xong liền quay qua nhìn Seungwan với ánh mắt cực kì trìu mến.
"Nhóc con không sao là tốt rồi." Seungwan cũng cười nhẹ rồi xoa đầu con bé.
Lúc này cả hai người mẹ kia mới hốt hoảng chạy lao tới nhanh chóng ôm lấy bé con rồi quay sang Joohyun nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
「WENRENE」| Định Mệnh Của Chúng Ta
Fanfiction"Trái tim và cả sinh mệnh của ta dẫu là ở kiếp nào đi chăng nữa cũng nguyện sẽ chỉ thuộc về một mình nàng thôi, Bae Joohyun." ------•------ Truyện được viết dựa theo cốt truyện phim "Người đàn ông của hoàng hậu Inhyun". Tui chỉ dùng ý tưởng từ phim...