Chapter 4: His POV
December 23
It's been a gaddammmn year since she left,
a fvckin' year since I met the most annoying kid.
Yea, yea
for pete's sake I just consider her as a kid,
kung hindi lang siya best friend ng kapatid ko naku! baka tinamaan na sakin yun.
Grabe! She's getting on my nerve.
Actually at first I really find her cute,
no lemme scratch that
she's gorgeous, really
attractive,
sweet,
loving,
and fun to be with.
BUT!!!
that was before!! as in BEFORE!
Tss! That annoying kid,
I pity her for having ssuch patience towards me.
---
*Bar
(kakarating lang niya sa bar kung nasaan ang mga kaibigan niya, si Calyx, Pitt, at Jigs)
"Bro!" tawag sakin ni Pitt
"Bro, how are you? Long time no see?" Jigs
"Yea, I'm good. ikaw? So how was Hawaii?"
Man-to-man fist kami si Calyx as usual di lumapit sakin tinaas lang ang boteng iniinom niya at tumango. Silent type yang mokong na yan. So I wonder why does my sister really love that freaking man. tss
"Sayang bro, wala kayo daming chikas don. You know yung madaming curves."
"Bro ano yun? Mdaming curves? Mataba? ahaha! eww bro!"
"Lul! I mean maganda yung hubog ng katawan. Ulam na ulam. aha" Sagot naman ni Jigs, na halata naman sigurong mahilig sa babae. tss
Naiiling nalang ako sa usapan nila.
"Ulam bro? Nabusog ka naman ba?"
Umiinom lang kami ni Calyx habang nakikinig sa walang hanggang bangayan ng dalawa.
"Oo naman bro. Ako pa! ahaha"
"Lul! Kaya walang sumeseryoso sayo e! Naku! Bat di ka nalang kasi gumaya sakin, tignan mo! tagal na namin ni Sophia. aha"
"Gag*! Naawa na nga ako sa pinsan ko di ko alam kung ano pinakain mo dun at sobrang nagtagal siya sa ugali mo!"
Ayan si Sophia ang gf ni Pitt, na kahit maloko e stick-to-one ang gag*! siya lang ang may stable na relationship samin.
"Tss! Ewan ko sayo! Sadyang mahal lang namin ang isa't-isa tapos! "
"LUL! aha magigising din ang pinsan ko! kaya kung ako sayo regaluhan mo ng helmet!"
Sabay inom ni Jigs sa alak na nasalin sa baso niya.
Habang naiwang tulala si Pitt. malamang, gumana nanaman pagkaslow ng gago. tss!
"Pero maiba tayo mga bro, kamusta naman kayo ni Coleen?" tuloy niya
"Tss! Naku bro, wag mo na itanong. Nagiinit ulo ko pag naririnig ko pangalan niya."
"Bakit naman? Di pa rin ba siya tumitigil?"
"Hin--"
"Ha! Gago ka bro! Ang sama mo! Kahit mauntog pa ng paulit-ulit si Pia di mo mababagong mahal niya talaga ko! ahaha! henyo ka talaga Pitt!"
BINABASA MO ANG
The Last Summer Love (ON-HOLD)
Teen FictionWould this be the last SUMMER LOVE for them?