Stage 1 - Hoy Pangit!!!!

68 1 0
                                    

"YUKI RAN YAMATO!!!! Hoy! Gasing Nanga! malelate tayo nyan eh! "

"mmmm 5mins"

" AGAIN?? sa kakabilang ko ng 5minutes mo nka 25 nko! "

" ah ganun ba? edi -25minute para maubos yang 25min. na naipon ko dyan" sarkastiko kong sabat sa kanya .

Hindi naman sa school yang inaalala nyan eh! ang sabihin nya ayaw nyang ma late doon sa usapan nila ni Neil yung boyfriend nya basketball player sa school .

Hay dapat nga hayaan nya maghintay si Neil no! In the first place boy dapat ang naghihintay sa girl di yung girl ang nag hihintay sa boy tss!

" hay! kahit kailan talaga Yura pahirapan ka kung gisingin! tayo na kasi! 8:25 am na oh! ayan hinanda ko nayang susuotin mo " nilagay nya naman ito sa couch in fearness ky bessy alam taga ang taste ko black longsleaves white jeans and black leader shoes perfect! we have no uniform cause we are already a 4th yr college ganito ang policy sa school namin

" naku cassandra tigilan mo ako ha! Hayaang mu yung neil na yun maghintay no! "

bilib din ako sa isang to maaga nagising kahit may hang over pa haha! Tibay!

Bumangon na ako at umupo sa head board ng bed ko at sabay Cross ng arm. si cassy naman ay umupo narin sa bed ko na kanina ay naka pamewang pa. Dito kasi Ito natulog sa condo ko ayaw ko naman to pauwiin sa bahay nila nang lasing baka ako pa pagalitan ni tita.

cassy is Brazillian,American were the same i'm brazilian too but not American , i'm japanese - Brazillan , my mom who is brazilian and my dad is the japanese, my mom and tita Shera (cassy's mom) are bestfriends ,

i'm fluent in tagalog kasi dito na ako lumaki sa philippines bata palang kami neto ni cassy mag bestfriends na kami.

"Bessy naman..." sabay pout pa "eh nakakahiya kasi dun sa tao na paghintayin mo ng matagal no!" ngumingisi pa si cassy nyan "Mag boyfriend kana kasi yung seseryosohin mo ha.. para di ka ganyan ka taray sa boys! Dami naman ng liligaw sayo eh ikaw lang yung may ayaw eh , yhea sometimes sinasagot mo pero ano? pinaglalaruan mulang and then broke their precious heart kakaawa naman" Asus! Sinali pa ako sa kalokohan ng gagang to.

"Ano namang connect dun sa pag hihintay ng boyfriend mo at sa pag boboyfriend ko aber?? tsaka CASSANDRA LYN CUOCO" diin ko sa pangalan nya kulit kasi eh

"tantanan mo nanga ako dyan sa mga boyfriend boyfriend thingy nayan sakit lang yan sa ulo eh pare-pareho lang yan sila mga manloloko , pag nag sawa iiwan kana kaya wag seryosohin para dika masaktan ng todo! tama lang rin yung ginawa ko sa kanila no! were equal. at saka may hinihintay ako at alam mo yun. " sabay suot ng eyeglass ko at inayus yung buhok ko.

yes i'm wearing eyeglass sometimes , contact lens sinusuot ko palagi mas better kasi yun nakaka asiwa kasi pag may naka eyeglass

" youre such a mean Yura nilahat ba naman? ibahin mo naman si neil bess wag mu naman igaya sa iba tsaka bess wag munang hintayin yun no baka naghihintay ka sa wala naku! "

tumayo nako at tinungo yung pintuan na CR maliligo na ako at baka san pa mapunta ang usapan namin ni cassy " Yhea right.. sana tama ka nga na iba sya kung hindi naku bugbog sarado yan sakin bessy makikita nya! naku! "

pero diko pa na pihit yung pintuan eh nagsalita ito

" Time will come na dadating din yung Man na magiging katapat mo bessy.. " napahinto ako sa sinabi nya pero binalik ko ang tingin ko sa pintuan at di nalang sya pinansin

Love Stage (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon