Stage 3 - WHUAAAAT???????

20 1 0
                                    

"Done!" ng matapos kunang e pack yung mga damit ko eh binuhat ko na ito at dinala sa living room nan doon kasi sila nissan.

"Tagal mo! Para atang lahat ng gamit mo inimpaki mo na! Hime you have clothes there dami ng dinala mo! - nissan rain ayan nana man sya daig pa si dady!

"Puro naman dress! Tss! " Yhea marami nga akong damit dun eh puro naman dress! Nakaka ilang!

"OH! ayan nanaman kayong dalawa! Wag mainit ulo plss? Chill lang bro! Hayaan muna malaki nayan si hime. " nissan reaven yan! Kahit kailan spoil ako dyan.

"Oo nga! Init ng ulo neto! " nauna na akong bumaba at sila naman dala dala yung gamit ko.

Sa kotse

"Napaaga ata uwi nyo nissan?? Diba sabi ni mom and dad sa makalawa pa daw uwi nyo?" tanong ko sa kanilang dalawa nasa back's seat kase ako sila naman passenger's seat t si nissan reaven ang nasa driver's seat

"Yhea that's what mom told to us , change plan , maybe. " nissan reaven.

O_____o???

Hay kahit kailan wala talagang kwentang kausap to!

Tumingin naman ako ky nissan rain

" I don't know.. " - nissan rain

PUCHA!!! Mga walang kwentang sagot!!!!!

                        * V. I.  L. L.  A*

" Hime wake up! "

" hmm... "

" i said WAKE UP! "

" hmm "

" YURA!!!!!! WAKE UP!!! "

-_______-

Ang ingay!!!!!!

>____-

" What th- " bulalas ko

O_____O

>______< reaven

d< < ,b - tingin sa kanan

d,> > b - tingin sa kaliwa

" hehehe! Di mo naman sinabi kaagad nii! Hehe! " pag yan kasi nagalit takot ko nalang tss!

" GET INSIDE MOM AND DAD WAITING YOU! " ay! Ayan na naka sigaw na sya!! Galit na talaga

Ang napaka ayaw kasi nyan eh yung taga gising haha! Pumasok na ako sa luob baka kainin pa ako ng halimaw nayun haha!

Pagpasok ko bumungad agad mga kasambahay dito sa bahay naka fall in line pa sila sa gilid.

"GOOD MORNING MAAM YURA " sabay yuko tapos inangat nana man

"GOOD MOWNING TOWW " with gesture pa na parang nag ra rap! sabay ngiti sa kanila.

" haha! Naku ikaw talaga ihja di ka na talaga nagbago. " si manang yan pinaka matagal na katulong namin dito sa villa.

bata pa kami kasambahay na namin sya at sya rin ang taga pag tangol ko nung bata pa ako haha! Pag may katarantaduhan akong nagawa sya ang savior ko mula ky nissan reaven haha! Si nissan reaven kasi SUMBUNGERO!!!!

"Manang naman! Parang sinabi nyo nang hindi ako gumanda nyan! " sabay pout pout pa haha!

"Asus! Ikaw talagang bata ka kung ano ano nalang ang iniisip di ko nman sinabing pumangit ka! Ang sinasabi ko lang naman e kahit kailan ang kulit mo paring bata ka. " kumunot naman ang noo nito

Love Stage (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon