I went back to my condo para maka pag pahinga sumakit ata braso ko dun sa pag pukpok sa salamin ng kotse nya .
dumeretso nman ako dun sa kitchen para kumuha ng inumin na paos ata ako sa kaka sigaw ko dun sa mokong na yun! while i'm drinking i heard some noise parang nang gagaling sa room ko. i immidietly run to the living area para kunin yung 45 caliber ko na nka tago dun sa ilalim ng couch.
yhea i have a gun for my protection my dad gave me this nag under go din ako ng training a combat shooting para mahasa ako sa pag gamit ng pistol kasi ayaw na nilang maulit yung nangyari dati na nakidnap ako when i was 8 year old.
it was so terrible akala ko nga di ko na makikita family ko nun but thank to that boy na tumulong sakin he is my hero BREATH DILLAN YASUKI my love of my life whuaa! naiisip ko palang pangalan nya kilig to the bone na ako! haha!
he is my crush ever since kaya nga hindi hindi ako nag bo-boyfriend eh kasi hinihintay ko sya yiiii!!!! oo sya yung sinasabi ko na hinihintay ko.
ka age rin nila nissan yun anak din ng kaibigan ni daddy but sad to say wala sya dito sa pinas he is in the japan 12 yr old sya nun nong dinala sya sa japan para dun mag aral hanggang college baka nga siguro hindi na ako kilala nun hay! pero think positive yura! meant to be kayo kaya magkikita at magkikita kayo! fight! fight! haha! alam rin yan ni cassy about sa feelings ko ky breath ko yiiiii!
pumunta ako sa taas dun kasi ang room ko , dahan dahan ako nag lakad papunta sa door at diniin ang right ear ko at pinakinggan ito i heard a two voice of a boy i cant recognize the voice hell! sino kaya tong naka pangluob sa condo ko? pano nangyari yun? e maraming security dito? at di rin basta basta nakakapasok kasi mahigpit security system dito!
dahil sa curiousity ko eh dahan dahan kong pinihit ang door at sinipa ito sabay tutok sa kanila ng gun but to my surprise...
" woooh Hey! hey! Hime its us! rain and raeven" guy #1
" can you put that god damn gun!" guy #2
"YOU ASHOLES!" sabay batok ko sakanila i didn't recognize them cause one is wearing sun glass with a bullcup and the other one is wearing sunglass too and bonet nakilala ko lng sila nung tinangal nila agad yung cup and shades nila.
"ouch hime stop it were still youre niisan! ouch! " asik pa nilsng dalawa . yes they are my big brother twins sila 2 years ang gap namin.
Translation: nissan - brother , hime- princess
"okay! sorry okay! but.. nag pause ako sandali at I MISS BOTH OF YOU!!!!! IDIOTS! kailan pa kayo dumating wheres mon and dad?? " dinaganan ko sila kaya napa higa kaming tatlo sa bed.
"Hime hindi ka parin nag babago isip bata ka parin! just today mom and dad are in the villa na nauna na sila dun " yan si kuya rain ko masungit , strick pero sweet yan.
"hindi naman masyadong halata na miss mo kami ng sobra no? " sabay kurot ng pisngi ko. yan naman si kuya raeven ko mas isip bata pa sakin kaya palaging napapagalitan ni daddy kasi maraming kabulastugan ang pinag gagawa.
sa kanilang dalawa mas playboy itong si nissan raeven ko kung ang girls ay nag tatagal lng ky nissan rain ng 1 weak ky nissan raeven mas lumala dahil ang babae nyan is good for 1 day hanep rin!
kaya ayoko mag boboyfriend kasi ayaw ko matulad sa mga babae nila pero kung si breath magiging bf ko naku! yes na yes kaagad haha!
"HMMP! kaw rin naman ah isip matanda ka parin! " sabay ismid ko ky nissan rain
" HAHAHAHA! nice one dude! " nissan raeven na nakipag high five pa sakin haha! loko talaga! tatlo lang kami mag kapatid i'm one of the boys not a tibo ha haha! i mean dahil lumaki ako na may brothers kaya nasanay narin ako kung anong ginawa nila ginagawa ko rin .
lahat ng pang boys na sports gusto ko ewan ko ba naalala ko tuloy nung bata pa kami na may isang bata na ka age siguro nila nissan na napaka mean! na ayaw ako pasalihin dun sa laro nila dahil pang boys lang daw! eh kaya ko naman yun eh! talunin ko pa sya! i think i was 9 yr old nun sila nissan nman nasa 12 yr old
* FLASHBACK *
" okay lets play plays station nanaman! " mean guy
" oh sige dun tayo sa room namin! " nissan raeven na prinisinta yung room nila ni nissan rain
"aright! i just follow to your room i just get my bag"
"okay! " at may narinig na akong may nag takbuhan
pagka rinig na pagka rinig ko ng play station thingy eh tumakbo ako kaagad sa living area gusto ko kasing maglaro ng play station i'm so addicted to that thing.
dun sa living room nakita ko sila nissan na nauna na dun sa taas at naiwan yung mean guy sa baba
"WAIT CAN I JOIN?? " pa ngisi ngisi pa ako nung time na yun.
" NO WAY!" diin niya
" BUT WHY NOT? " sabat ko
"CAUSE YOU ARE A GIRL! YOU CAN'T PLAY WITH US BECAUSE ITS A GUY THING AND YOU ARE NOT A GUY! SO YOURE NOT BELONG TO US!! Get it? "
"YHEA IM JUST A GIRL BUT I KNOW HOW TO PLAY THAT STUFF!! " pagpupumilit ko sa kanya
BLAAAH ! BLAAAH ! BLAAAH ! I SAID NO! AND ITS FINAL! UGLY GIRL!! the nerve! ugly me????? first time na nasabihan ako ng ugly sa tanang buhay ko!!!!
WHAT DID YOU SAY!!!!!! napa close fist na ako nun!
YOU HEARD ME.. sabay walk out sa harapan ako at umakyat sa 2nd floor ng house namin
"YOU ARE SO MEAN DAMN YOU!!!!!! CURSE YOU!!!!"
* END OF FLASHBACK*
kainis lang isipin yun!! naku pag makikita kulang yung mokong nayun black eye aabutin nun sakin!
"PAG UMPUGIN KO KAYONG DALAWA DYAN EH!! and you hime pack your things kase mom and dad waiting you there in the villa" yiii makikita ko narin sila! yes! hindi ko sila masyado nakakasama pati mga nissan ko kasi palagi silang out of country para e' manage yung mga company namin and my nissans raeven and rain are managing one of our company too kaya busy busyhan sila.
hindi ako nag stay dun sa villa namin kasi malayo dito sa school ko kaya mom and dad brought me a condo para di ako mahirapan pa puntang school
villa is bahay bakasyunan namin magpamilya dun sa bagyo and we have our own house kila nissan tapos na yung akin hindi pa under construction palang hindi ko pa kase natapos yung other parts ng house ko yhea i'm the engineer of my house , ano bang silbe ng kurso ko kung di ko gagamitin diba?
BINABASA MO ANG
Love Stage (slow update)
Teen FictionSabi nga nila time will come that you will meet your soul mate. but what if that time is the wrong time and in the wrong place? OMG! this is a TROUBLE!!!