Chương 64. Kết thúc 2.

137 4 0
                                    

" Em có biết chỉ làm tình ở trong hình dạng thú thì em mới có thai hay không?".

" cái gì?".
Tin tức này làm cô chấn động, tại sao cô không biết gì hết vậy?.

Cô đã tra rõ tư liệu, tra rất kỹ tư liệu người thú, Tại sao không có tin tức này ?.

Cô trố mắt nhìn anh, lại bị anh cốc đầu:" đừng nghi ngờ về giác quan của tôi, Trong sách không nói đến tình trạng này đâu".

Chính là như vậy, trong sách không nói. Như vậy lần làm tình bằng hình dạng thú trước kia nên cô đã có thai.

Đừng nói là mỗi lần làm liền dính như thế chứ cô tò mò hỏi A, Không phụ sự kỳ vọng của cô, eáp án chính như thế, làm tình bằng hình dạng thú khả năng thụ thai là vô cùng cao, chính xác là 99 trên 100%.

" Em biết như thế rồi thì nên cho tôi làm đi". Anh nguy hiểm nói.

Cô đã từng trải qua cảm giác này, nó vừa như rớt xuống địa ngục cũng vừa như bước lên thiên đường, cô không biết phải như thế nào.

" để em suy nghĩ đã".

"Ừ, em cứ việc suy nghĩ đi, Tôi sẽ làm việc của tôi". A nói xong thì đã hóa thành Bạch Lang trước mặt cô, cứ thế áp xuống làm cô thở không được tiến hành quá trình tạo em bé.

Tiếng phản đối của cô bị đè lại trong ngực của A, cô bị một đám lông đập vào mặt, trước mặt toàn là một màu trắng xóa.

Mộc Di bị đầu lưỡi của anh liếm cho gợi tình. Sau đó cũng bắt buộc mà qui hàng.

( lượt 3000 chữ hắc ám.. ha ha).

A xuất viện, ngay lập tức liền hướng với Bệ Hạ cầu hôn, được ông chấp nhận.

Một tháng sau, hôn lễ của công chúa Mộc Di ở Đế Đô và Nguyên soái trẻ tuổi sẽ tiến hành. Khắp cả nước đều hân hoan chúc mừng. Chuyện tình của A và cô được treo đầy trên mạng, cũng có biến tấu nhiều câu chuyện biến chất làm cô đọc cười không thể nào ngừng được miệng, những lúc đó cô đều bị A túm lại khi dễ.

Trước một tháng kết hôn, A vừa chuẩn bị hôn lễ, vừa chuẩn bị lễ vật. Bận rộn không thể tả nổi.

Lễ trao quân hàm lại diễn ra trong tháng này. A đã cầu hôn vì thế trên danh nghĩa, cô đã là là phu nhân của nguyên soái.

Được cái danh vị này, cô cũng có quyền đi đến lễ trao huy chương của A.

Trong lễ này không những có nhiều quý tộc mà còn có nhiều vị sĩ quan cao cấp tham gia, còn có nhiều phu nhân cũng đến dự. Trong số đó cũng có một nửa người là vợ của người thú, đồng minh cùng một quan điểm.

Cô nhanh chóng hòa nhập vào nhóm người đó. Cùng những vị phu nhân này nói chuyện, bọn họ biết cô là công chúa, vì vậy càng thêm kính trọng.

Cô nhìn những vị phu nhân đó xung quanh toàn là người mới bảo vệ không cho người nào tiếp cận lấy thì thở dài, cô nhìn lại phía sau mình cũng có 5 người máy quay quanh mình thì hết nói nổi.

A đã đi nhận giải, anh không yên lòng để cô ở một mình liền có cảnh tượng như thế này.

Nhưng dù sao hội chị em vẫn rất vui, vừa ngồi đến thì nói chuyện đến quên trời quên đất.

Đến khi A trở lại cô cũng không biết, A cố gắng đứng xa các vị phu ngân đó một khoảng cách vô cùng xa, vẫy tay với cô.

"đến đây".

Cô thấy anh trở lại thì khách khí cáo từ các vị phu nhân rồi rời đi.

Nhào vào lòng anh, Anh liền đón được cô, như sợ cô bị người khác cướp mất. Ánh mắt ngay lập tức cảnh cáo nhìn mọi người xung quanh.

" khi nãy nói chuyện gì mà vui vẻ thế?". Anh đưa cho cô 1 chiếc huy chương lớn, cô cầm lấy ôm vào ngực, lúc này mới nhìn A.

" à, em đang nói về những hành tinh ở trong ngân hà này. Nghe nói mấy vị phu nhân đó đã đi đến đó du lịch, rất vui vẻ, nghe bọn họ nói ở nơi đó rất đẹp".

"Tuần trăng mật của chúng ta cũng đến đó đi". Anh đề nghị.

" thật không?".

" ừ, sẽ không gạt em".

" ah....Em yêu anh chết mất". Cô ôm lấy anh cho anh một nụ hôn trên má, A dường như không đồng ý, anh bắt lấy tay cô, sau đó phủ xuống một nụ hôn chân chính lên môi cô.

Cô biết A không kiêng kị điều gì ở trước mặt người khác vẫn có thể tỏ ra thân mật được, cô cũng bị anh đồng hóa, cũng dần dần chấp nhận.

Cô bị anh ôm lấy, phía bên tai đều là giọng điệu ngưỡng mộ của mọi người, nhưng mà chấp nhận thì cũng không đến mức không biết ngượng, cô liền đẩy anh ra, nhắc nhở anh trở về phòng.

Có A ở đây rồi, anh cho người máy dọn đường rồi ôm cô rồi đi.

Vị sĩ quan cấp cao đã trao quân hàm cho A cũng biết tính khí của anh như thế nào. Ông chỉ lắc đầu, cười bất đắc dĩ rồi tự mình chủ trì buổi tiệc trong khi nhân vật chính đã đi mất dạng.

Ông Chính là bạn thân của ba anh, cũng là người nhìn anh từ nhỏ đến lớn, cũng rất hiểu tính của anh như thế nào. Ông không chỉ là một người cấp trên, trong vai vế cũng là một người chú, lúc trước tuổi thơ của A đã không tốt đẹp, ông hi vọng anh sẽ hạnh phúc và bây giờ... điều đó đã thành hiện thực.

DỊU DÀNG ĐỘC CHIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ