078

590 31 11
                                    

NOTES

Home | Folders

1.) DEAR KUYA,
akalain mo 'yon? I'm a failure? Tama naman diba? Sinasabi ko na 'to ngayon para matigil na ang lahat ng 'to. Gusto ko ilabas kahat ng galit at hinanakit sa puso ko at mawala lahat ng 'to. Gusto ko sumigaw at magpakalayo-layo at isigaw lahat ng problema ko at umiyak. Kahit gaano pa kalayo ang marating ko, kahit gaano katarik ang mga bundok na aakytin ko... gusto kong isigaw lahat. Ayoko na. Gusto ko ng sumuko. Hindi ko na alam ang gagawin ko.....

2.) Dear Jas,
Inaamin ko na estupido ako pero kailangan mo 'to marinig mula sa akin. Oo na tanga ako, gago ako, ma-pride ako... kasi hindi ko alam kung paano magsisimula. Na-stress ako. Hindi ko alam ang kasagutan sa lahat ng mga problema ko. At ngayon, gusto ko na tapusin ang problema natin dalwa. Ako ang may mali, at sana maunawaan at mabasa mo 'to hanggang dulo...

3.) Varsity Squad
I don't know how to start but here's a thing, read this letter until the end. Medyo walang kwenta yung iba kaya skip niyo na lang yung parts. Kay Paulo ko ipapadala yung letter kasi sa kanya ako una magso-sorry. Basahin niyo na lang sa school kapag nagsama-sama na kayo. Paulo, .....

4.) TEAMMATES
I lack in leadership and I admit and commited to all of my wrongdoings. Naging mayabang ako at hindi na tama ang ginagawa ko as a captain ball. As a team, ako lagi ang palpak at laging may sala sa lahat ng bagay na ikasisira ng team natin. All of you were great, actually. Magagaling kayong lahat. Lahat ng skills, performance at mga improvement ay bakita ko kahit hindi pa gaano kalalim ang relasyon natin sa bawat isa. Na-appreciate ko lahat ng efforts niya at....

5.) Coach Adrian,
Hey, Coach. Sorry for being a reckless leader and captain. Alam kong mataas ang expectation mo sa akin pero binigo ko kayo. Higit sa lahat, sorry sa mga nagawa kong mali for the team. But here's the thing, bakit ako? Bakit ako ang pinili mo? Bakit hindi na lang si Uriel o Thatcher dahil mas magaling sila sa akin at....

______

CHROME

mailsphilippines.com.ph

send your physical emails here!

address:
postal code:
name of recipient:
name of receiver:
address of the receiver:
from:
to:
Subject:
Mail Courier:
Date to be received: July

Mail Body:

----

NOTIFICATIONS

IMPORTANT:
You sent 5 mails to our website. Email will be sent physically on July 26, 2016.

----

TWITTER

Olli @Olliverouss

The more things seem to change, the more they stay the same. Don't you hesistate. -Put Your Records On by Corinne Bailey Rae.

🗨️ 15 🔀 0 ❤️ 34

______

YOUTUBE

Olliver Cuesta
MY STORY, MY LIFE, MY GAME | Olliver Cuesta

109K views | 15k comments.

Wrong Number Where stories live. Discover now