Bzzt Bzzt.... Yeah Yeah Yeah Yeah Come and be my love Come and be my love ba—"hmm hello sino to '' tanong ko sa kausap ko sa kabilang linya "GUMISING KANA LATE KA NA NAMN HA BLAIR "sigaw sa kabilang linya at nagulat ako sa kung sino ang sumigaw sa kabilang phone .....
SI director patay ako nito late na naman ako patay
"Uhm H-hi director hehehehe"sagot kasi kinakabahan ako iba kase si chief magalit parang tigre .
"Anong hi director bumangon kana dahil may mission ako sayo'' sabi nya at nanlaki ang mata ko Yes may mission na namn ako sambit ko sa aking utak "totoo chief hay salamat may mission nadin ako HAHAHA'' sabi ko sa kanya "paulit ulit oo may mission ka na nmn kaya bilis na dyan pumunta kana ditto sa H.Q '' .
""wag kang atat director mag aayos lang ako saglit at pupunta nako dyan bye " pag papaalam ko sa kanya at pinatay ko na ang tawag .
"YESSSSS MAY MISSION NAKO "sigaw ko kaya um eco ang sigaw ko sakwarto kaya nag madali akong pumunta sa banyo para maka ligo
Ay malapit kongmakalimutan mag pakilala ako nga pala si Alexis Blair Smith 22 yrs old at angtrabaho ko nmn ay isang Fbi Agent ditto sa pinas well Special agent palaang angrank ko actually matagal tagal narin akong hindi naka pag mission kaya ecxitedako ngayon .Ang pamilya ko ay nasa ibang bansa well meron silang business doonang mga kapatid ko namn ay nag tratrabaho na ako lang ang nandito sa pinastutol pa naman sila sa trabaho ko well wala na silang magagawa kase tito ko angdirector name kaya close kami HEHEH kaya ayun hindi parin kami bati ng kakambalko kasi meron kamingpanganko sa isat isa na dapat pareho kami nang trabaho athindi kami mag hihiwalay kaya lang nagalit sya nong malaman nya na mag
A-angent ako kaya ayun hindi kami bati business din ang trabaho nya sana mapa tawad nanya .ang pangalan nya ay Alex Blake Smith Ang kakambal ko .
"All I wanna be is meot jim nae ma eum dae ro gola kick it meo ri eo kae mu reup da HIP hae Do it do it like me do it na reul tta ra hae kick it " kanta ko habang nag da-drive sa king sasakyan ko bale patungo ako sa H.Q ecxited .
Narating ko na ang H.Q at bumati sa mga co- workers ko ''Hello evereyone '' sabi ko sakanila na ka samang malaking ngiti "hi blair " sabi sabi sa may likoran ko at nagulat ako kong sino yun si ..... "BRETT " sigaw ko sa kanya sabay hug sa kanya miss ko sya eh "aray namn alex sakit mo sa tenga alam mo yun ''sabi nya sakin "hindi moko miss brett ?" with maching sad effects at nakayuko hehehhe acting lang to "syempre miss din kita "sabe nya sabay hapit nang bewang nya sakin para mapapalapit ako sa kanya sabay yuko at napatingala nmn ako at ang lapit na ng mukha namn kaya para na kong kamatis sa dahil pulang pula nako .
pero bago kami mag halikan ay meron munang nag salita sa likod pero nasa likod sabay sabing "ako blair hindi mo na miss ang pingot ko sayo '' sabi ng tao sa likod ko at sabe ko '' hindi wala namn akong natatandaan merong pumikot sakin '' sabe ko habang naka hug kay brett kaya nag salita sya ''AHH TALAGA LANG HA '' sabe nya kaya napalingon ako at nakita ko si derictor nakalimotan ko na pnapunta nya pala nya ko dito ''BLAIRRRR LATE KA NA NMN DIBA SABE KO SAYO PUMUNTA KAAGAD DITO PERO ANO ANG NADATNAN KO DITO NA MALAPIT NA KAYONG MAG HALIKAN NI BRETT GUSTO I PAKISS KO SAYO ANG PADER HA !'' sermonn sakin ni derictor kaya lahatng tayo na nandito ay napatigil at tumahimik dahil sa sigaw nya kaya ayun napahiya na namn ang lola nyo .
'' ANO HINDI KA MAGSASALITA HA'' sermon na namn nya '' sorry na derictor nalimotan ko kasi ehh pasensya kana ha godbless '' sabi ko sabay kamot ulo . ''at kayong dalawa '' sabay turo kay brett at sakin ''H.Q to hindi motel kaya mag hunusdili kayo nakakaestress kayong dalawa ''sabi nya sabay iling iling samin ''palibhasa walang jowa kaya ayun bitter shopaw kasi ang buhok ayun walang poreber psh bitter" bulong ko ''may sinasabi ka ha blair'' sabi nya para rin nmn yun sakanya ang bulong ko nagtanong pa psh .
''ikaw brett balik kana sa trabaho mo alis na dito pabayaan mona tong jowa mong tukmol pinaglihi si drum '' baling ni director kay brett '' sige po director ''sabi nya at humarap sya sakin sabay sabing '' mag pakabait ka kay director ''sabay pingot sa ilong ko '' alis nako sweetheart una nako director '' sabi nya at umalis na .
''at ikaw blair sumunod ka sa office ko dahil pag uusapan natin ang mission mo ''' sabe nya sakin at tumalikod na at nag patungosa office at ako namn ay sumunod may narinig pa kong bulong galing sa kanya ''pshh may pa sweetheart sweetheart pa wala nmng label ang dalawa tutal uso namn yan ngayon '' bulong nya at kala nya hindi ko narinig .
''may sinasabi ka director gusto bilhan kita suklay HAHAHAH ''sabi ko habang tumatawa kaunti ''wala nmn '' sabi nya at humirit na nmn ''meron akong iibibgay sayong regalo ngayong pasko''sabi nya at lumaki ang mata ko perstime in history ahh ''ano yun director han ''sabi ko habang nakangiti''para label para sa inyo ni brett para meron kayong puro kayo landi pero wala nmn label'' sabe nya kaya napasimangot ako ''meron din akoo'' sabi ko kaya lumingon sya sakin '' anoo'' sabi nya habang nag niningning ang mata nya '' wig wala ka namn buhok kawawanmn ang suklay mo sa bulsa mo pink pa nmn yan HAHAHHA'' sabe ko at walang atubili piningot nya ko kaya napa aray ako sakit non ah . napa hinto ako kase nandito na kami sa office nyaa
umupo sya muna bago mag salita ''ang misyoon mo ay.........
itutuloy ano kaya ang misyon ni blair subay bayan natin dito sa bodyguard kong kong astigg chapter 1.
NOVEMBER 13 2020
5:04 AM -josanne
pls supportt my first story po hopee na subaybayan nyo ito hanggang matapos salamat sa inyo mahal ko kayoooo
BINABASA MO ANG
ANG BODYGUARD KONG ASTIG !! (STILL ONGOING )
Acciónpano kaya kong isang babaeng astig ay mag uunder cover bilang isang istudyante para masubaybayan nya ang kanyang proprotektahan at naging mapagbiro ang tadhana dahil nakipag sundo si blair kay jax nakapag nanalo sya sa pustahan at magiging bodygu...