Tên truyện| Võng du chi trời sinh là thụ
Tác giả| Băng Hạ Tuyết
Thể loại| Võng du, 1×1, muộn tao công x si tình thụ, HE .
Tình trạng| Hoàn [VIP]
<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Tình trạng edit| Đang tiến hành~
Trans| QT ~
Editor| Jung Tiểu Kú
<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Lịch post: Cố gắng 2chương/tuần ~ o(>﹏<)o
<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Văn án:
Bạch Văn thầm mến học trưởng rồi theo từ hiện thực vào trò chơi.
Ma xui quỷ khiến thế nào gặp nhau, theo đuổi, hiểu nhau… rốt cuộc tình đơn phương nở hoa.
<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Ps: tác giả vô cùng mê game online, mà mê nhất chính là GO bàn phím. Đây là kết quả tác giả YY, cũng không thực đúng với hình mẫu ban đầu, văn chương sẽ có bug, xin mọi người đừng quá xét nét nhé~! Đây chính là đi theo đám thanh niên đồng tính náo loạn vui vẻ~
<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Từ ngữ mấu chốt: Nhân vật chính: Nhiễu Chỉ Nhu (Bạch Văn), Lộ Hồng Trần, Lộ Hướng Bắc (Lộ Nam Minh)┃ phối hợp diễn: Cà Phê Mất Khống Chế [Tịch Lạc Ninh], Vũ Trụ Thần Thoại [Địch Vân], Tớ Thích Crayon Shin – chan, Đóa Hoa Sen Trắng Thuần Khiết, Công Tử Phong Lưu, Đẹp Zai Quá Muốn Hủy Dung, Nhị Thủ Yên, Tần Ngọc Thanh, …… Nhiều người khác ┃Cái khác: Bàn phím võng du, giới giải trí.
01|
Em là đồng tính
Chu Tiếu Đông chỉ có một đam mê duy nhất đó chính là hồng trà Thống Nhất. Trong tủ quần áo của những người khác ở kí túc xá đều là mấy thứ đồ chơi hiếm lạ, chỉ có tủ của cậu toàn hồng trà Thống Nhất, mỗi ngày sáng tối một hộp, mặc kệ xuân hạ thu đông.
Cậu vừa mới lấy ra một hộp, đến nắp còn chưa kịp mở.
“Anh họ~~~~” Giọng lanh lảnh của Bạch Văn vang lên ngoài cửa, Chu Tiếu Đông liền đặt hồng trà Thống Nhất sang bên cạnh, nhanh như chớp phi ra ngoài, đóng cửa lại, thế nhưng một chân Bạch Văn đã kịp lách vào trong rồi.
Chu Tiếu Đông đông cứng tại chỗ, trơ mắt nhìn Bạch Văn nhẹ nhàng nhấc bàn chân kia bước vào. Cậu biết đã không thể làm gì được nữa, quay phắt người lại, chỉ thấy Ngụy Vũ Thông khoanh tay trước ngực đứng ở bên cạnh cửa sổ, dùng ánh mắt thích thú nhìn mình.