<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">
66|
Cứng như kim cương
Hạ Vũ bị tiếng kêu ré lên làm hoảng sợ, tuy không kêu lên, nhưng có thể nhìn ra điều đó từ ngôn ngữ tứ chi của cậu, không chỉ hai mắt trợn tròn, cơ thể còn hơi run rẩy.
Khang Phi hiển nhiên nhận ra mình phạm sai lầm rồi, “Thật xin lỗi, em không sao chứ?”
“Không sao.” Hạ Vũ khôi phục bình tĩnh, hơi nghiêng cái nồi đang cầm trong tay, cá trong đó ngay lập tức bay vào thùng rác.
Khang Phi đút hai tay vào túi quần, đứng sau lưng Hạ Vũ, ngắm động tác không thể coi là nhanh nhưng rất thuần thục cọ nồi, rửa bát, lau nhà bếp, “Em biết nấu ăn hả?”
Hạ Vũ rất chăm chú cọ rửa, chẳng hề quay đầu lại trả lời: “Không biết.”
Khang Phi ngạc nhiên, nhìn từ động tác của Hạ Vũ hoàn toàn không nhìn ra cậu lần đầu tiên làm, “Lần đầu sao?”
“Vâng.”
“…” Vũ Vũ đáng yêu của tui sẽ không nói láo đâu, nhất định Vũ Vũ nhà tui trời sinh là đầu bếp thiên tài rồi. Trong lòng Khang Phi đắc ý, hoàn hồn lại thì thấy Hạ Vũ bắt đầu rửa rau, còn gọt lại miếng khoai tây lúc nãy bị gã cắt thành hình thù kì quái … Đối với một người ngay cả dao cũng không biết cầm sao cho đúng mà nói, động tác của Hạ Vũ có thể coi là hoàn mỹ, trôi chảy, miếng khoai tây bị gã gọt vô cùng thê thảm, rốt cục có thể gọi là miếng khoai tây được rồi.
Khang Phi tự cảm thấy hổ thẹn với lòng, do dự nửa ngày mới nói: “Có muốn anh giúp một tay không?”
Đột nhiên Hạ Vũ quay đầu lại chăm chú nhìn gã.
Khang Phi bị nhìn chằm chằm có chút chột dạ, gã biết năng lực về khoản này của mình có chút khuyết thiếu, vì thế tự tìm cái cớ nói: “Anh chỉ giúp đỡ em thôi mà, em bảo anh làm gì, anh sẽ làm cái đó!” Trong lòng trộm quyết định, ngày mai nhất định phải đi báo danh một lớp học nấu ăn cấp tốc mới được.
Hạ Vũ nói: “Trán em ngứa quá, gãi hộ em chút!”
Khang Phi: “…” Đây không phải ghét bỏ tui, tuyệt đối không phải ghét bỏ tui nhỉ?
Mấy người Bạch Văn ngồi ngắm thực đơn cả buổi, rốt cục quyết định chọn thức ăn đạm bạc một chút, dọi điện thoại cho nhân viên giao hàng rồi mới phát hiện Khang Phi với Hạ Vũ còn đang ở phòng bếp chưa ra, liền hô to: “Vũ Vũ, mau ra đây xem tivi đi, để mình Khang Phi lau dọn là được rồi.”