Ashtrid POV:
"Hoy! juskong bata ka!,bakit ka natutulog jaan sa bath tub mo!?"
Sumigaw naman si nanny tsk!, Di nag sasawa maka tulog nanga. "Hoy! Ashtrid froze Smith!! Lalabas ka? O lalabas ka!!" Galit napo sya, kahit hindi ko nakita ang mukha nya para na syang si pennywise kong magalit..
"OO!! Lalabas nako tsk!!, Kong maka sigaw wala nang katapusan!" Sigaw ko alangan namang ikaw? Tsk!
"Wag mo Kong masagot sagot!!, Batang tow. Labas!! Handa na ang almusal" Sya tsk.
"Can you just wait?"
"Sige punta monako sa kusina"
Narinig ko ang mga yabag napapaalis tsk!!,Nandito pala ako sa CR nag bath tub at sa dakilang tamad ako, ito naka tulog si manang tsk.
Umahon nako sa bath tub at nag shower lang saglit, pagkatapos lumabas nako at nagbihis.
Pag dating ko sa dinning room, umopo nako at kumain,,susubo nasana ako nang biglang."Oh oh.. dasal muna" sabi ni nanny.
Lakas talaga tabas nang dilang to.kong wala lang sa will ni mama't papa na diko papatayin nanny tong, baka patay nato tsk.
Tama kayong nabasa my parent are dead in a car accident, I'm just six years old that time nandon ako sa nangyari "evil grinned". Sa totoo lang hindi naman car accident ang nangyari sa kanila eh.
I kill them,,why? Because they are not deserve to be my parent's. They planning to kill me,,saka dahilan nang sakin mapupunta ang lahat nang ari Arian nang lolo, ama nang mama ko at isang dakilang mga insecure ang mga magulang ko so papatayin nila ako kahit anak nila ako. Diba? Mga walang awa talaga,sa ka nila talaga ako nagmana eh mga walang puso, so before the killing plan nila. Inunahan ko nalang sila "evil laugh" Hahaha!
Sorry my dear parents hahaha.naalala ko panga ang nangyari kahit 11 years ago na ang nakalipas.
At ito ang binilin nila sakin isang nanny tsk!.
"Dadasal ka? O dika kakain?" Sabi nya, ang tapang mo lola ah tsk.
At sa kadahilanang shunga ako nag dasal ako,pagkatapos akong nagdasal kumain nako,
Pagkatapos kong kumain pumunta nako sa office ko at umupo sa swivel chair. Mag pakilala muna ako mga readers.Ako nga pala si Ashtrid froze Smith 17 years old CEO of the Smith Corporation and the company,isang belyonarya walang nakakilala sakin na hindi nila alam na babae o lalaki ba ang isang smith billionaire, and Isa akong gangster pinakamalakas na gangster,, I'm a mafia leader and assasin. Kinatatakotan hahaha and don't forget,,,,dont mess with me hahaha,,
except lang sa mga tauhan ko dito kilala nila ko.
Kong gaano ako ka hayop hahaha, thanks to my parents sa kanila ako nagmana. Tapos naako nag-aral home schooling since 7 pa ako.
Wala na akong mga magulang haha na sa sad ako kasi wala na sila "evil smile" haha I'm very sad na diko pa sila na tortured nang maayos.
.Baka nakulangan pa sila haha I remember how they scream my name in pleasure "evil grinned" beg for their live's and screaming for the word of SORRY "evil laugh" Hahaha
Flashback:
Nandito ako sa back yard nag ensayong bumaril. marunong nako pweeede kona matalo si cardo dalisay.ang tagal pa naman mamatay yun parang immortal ni hindi naman.
YOU ARE READING
Peirce Of Blade
Action"A-ashtrid a-anak please d-don't kill me please"yeah scream my name mom dad. (Evil Smile) hahahaha Simula bata pako Hindi ako pinapalabas sa Mansion namin, I'm always in the dark. Walang makipaglaro sakin, at walang nagmamahal sakin no one love's m...