CHAPTER 6

0 2 0
                                    

Ashtrid (a.k.a Yukine) POV:

I'm here in my office drinking my favorite wine, naka taas ang dalawa kong paa at naka patong sa lamesa ko, habang umiinom ako nang wine biglang nag ring ang cp ko.

Kinuha ko ang cp ko Hindi kona ito tinignan Kong sino ang tumatawag at Sinagot ko ito Kung sino man ito disturbo  sya.

"Who is this?" Cold kong sabi, tsk di nesturbo nya ang pagpapahinga ko.

Woow!! May ginagawa kaba?

Tsk!.

"Ito talaga si boss trid, Hindi na naman nya tinitigan ang caller, tss
Si the great dark Ito boss"

Tss si dark Lang pala he is so mahangin talaga.

" Tsk!! What do you want"  masungit Kong sabi tsk.

"Ito talaga si boss,,hmp! Tapos na ang pinapagawa mo sakin,,yung lahat, baka sinsabi mo di ko natapos"

" Tsk bring it here now"

" Okey boss"

Binabaan ko nasya nang tawag at sumip sip sa wine, tinawag ko si butler Nick nah papuntahin dito si lolo at si Aira para, mag-kilala na nila ang isat-isa.

I text Black that fired the fucking manager on that shop,pinag hire nya ang mga minor di edad tsk, di pwede yun.

Bumait ata ang si Trid ngayon?

You Fucking shut up!?

Tumikom nadin habang nilalaro ko ang baso na nasa kamay ko ay dumating nadin ang hinihintay ko.
Pumasok sya at umopo sa katapat nang table ko.

" Oh info. Ito ni Miss Aira Dean her uniform and ID,,,at yung uniform and your ID boss nakay butler john dinala nasa kwarto mo" Binigay nya sakin ang brown folder at saka yung paper bags, doun naka lagay  ang uniform nya.

Binaba ko ang baso.

Nilagay ko sa gilid nang table ko ang dalawang paper bags, at binasa ang nasa brown folder.

Aira Dean ay magiging si Harikine James Clarkson  , and papasok sa SMITH UNIVERSITY , magiging anak kami ni James Clarkson ang Tito ko or should I say My dad, and naka lagay  dito .....SHE.IS.MY.TWIN!!? the FUCK ginawa pa kaming kambal.

Galit ko syang Tinignan.

"What the fuck?! TWIN?! Damn" galit kong sigaw sa kanya, napapikit naman sya dahil sa lakas nang sigaw ko. ehh ginawa panaya kaming kambal?. Eh ang layo namin sa isat isa.

"Eh boss hirap kaya gumawa nang info. Alam mo namang Hindi koyan Gawain, Gawain yan ni Charity at Fiona di sakin"pag-reklamo nya.

I have e  slender body, beautiful face,Tangos nang ilong, thin pinky lips,wide hips,slight big butt,big boobs, long brown wavy hair and brown eyes just like Tito James.

But Aira? a.k.a Harikine she have e thick black hair yung pang nerdy type. Just like EWW nerdy type? Parang walang suklay every day. And brown eyes just like mine.hmm slim body okey pass, same nose and same lips,
Medyo ma puti sya not like mine na parang harina.Chinita ang girl.

Eh hindi maging harina yang skin mo eh parang hindi na lalabas nang bahay.

"Tsk! Fine"

Ang Gawain Lang kasi nitong si dark Zacaydon (ark)at pag tinatamad ako.sya ang bahala sa lahat nang business ko,pag sa gangster world walang ginagawa Laban ang hinahanap. We are the heiress of the Mafia's the Wildon, Zacaydon and Smith.

Peirce Of BladeWhere stories live. Discover now