Ashtrid POV:
"butler john,,come here in my office now, and bring my favorite wine to"
Tawag ko kay butler john dumating, naman sya at dala ang wine ko nag bow sya sakin bilang galang,,pinag salinan nya ko nang wine at binigay sakin.
"Ano po ang kailangan niyo madam?" Sabi nya.
"Nanjan Naba sya?" Tanong ko.
Nag bow sya sakin at nagsalita."Ahm wala pa po madam"
Tumango naman ako at
"You may go"
Peste tong lalaking to ginagalit talaga nya ako, ugh kinuha ko ang cp ko at tinawag sya, nag ring nang ilang mga minuto at sinagot na nya.
" Hey yow boss,,wazzup" jolly nayang sabi.
"Where.The.Hell.Are.You.Dark" cold kong sabi ang kupad kupad hindi natoto,kailangan pang tawagan tsk!.
"Ahh boss nandito po ako sa office ko"
"Did you forgot somethin?"cold ko paring sabi, nakalimotan na talaga nya huh?
"Ah wala naman po boss,,,ah meron po pala boss wala pa akong ligo haha"
Sa pag ligo din Nakalimotan?? Tsk! How lazy .
"How lazy you are, huh? Kapag hindi kapa dadating dito your fired"
Kahit ma late sya hindi ko nman ma fired sya kasi, may contrata kami na Hindi sya masisanti talino talaga tong lalaking to tsk!
"Kaya pala meron akong nakalimotan kanina,sige dadating nako jan"
"FASTER!!" Galit kong sabi, paano ako nakakayang magtiis sa secretaryang to,ang tamad tamad tsk! Binabaan kuna sya.
you talking to your self.
Just shut up!?
Habang hinihintay si boang, tinignan ko ang isang letrato sa table ko.
Ang gwapo nya kamusta na kaya sya? Tsk!! Iyakin naman tong batang to noon, pero ngayon isa nang binatilyong gwapo.
Bumukas bigla ang pinto,dumating na ang peste tskk.
"Update" isang lang ang kailangan kong malaman.
"Nasa abandoned building ang mga taksil boss,"
"Prepare now where going in that building"
Tumango naman sya at lumabas para mag handa, mga taksil nga naman hindi maka tagal sa mundong binobuhayan nila ngayon.
Kahapon ko nalaman nah may taksil sa mga tauhan ko,at ibubunyag nya ang secreto ko na babae ang isang billionaryang smith.
Tumaya nako at pumunta sa kwarto ko,pagkadating ko sa kwarto ko.
Nagbihis nako like these👇
YOU ARE READING
Peirce Of Blade
Action"A-ashtrid a-anak please d-don't kill me please"yeah scream my name mom dad. (Evil Smile) hahahaha Simula bata pako Hindi ako pinapalabas sa Mansion namin, I'm always in the dark. Walang makipaglaro sakin, at walang nagmamahal sakin no one love's m...