1. Merry Christmas, Darling!

930 60 29
                                    


Ngày 20, Tháng 12, Năm 2007

Khách sạn Mansour - New York

Draco thức dậy khi vị quản gia của anh độn thổ khỏi căn phòng kèm theo một tiếng Pop nhỏ. Giấc ngủ chập chờn khiến anh mệt mỏi hơn cả khi không ngủ nghê gì. Mẹ kiếp, đáng lẽ anh nên gọi một liều thuốc ngủ không mơ tối qua.

Mấy loại Cocktail pháp thuật của tay Bartender đó quả thật đã cuốn anh được khỏi những suy nghĩ rối ren của mình. Ít nhất là trong một vài tiếng đồng hồ.

Draco đứng dậy, anh khẽ gọi - "Dominic!''

Người đàn ông xuất hiện từ khoảng không, cúi đầu kính cẩn chờ đợi bên cạnh anh.

''Tôi cần một chút dược, thuốc tỉnh như sáo hoặc gần thế, tôi có một cuộc họp tại Empire State lúc chín giờ. Giúp tôi liên lạc với Fandra - Giám đốc điều hành của IMM New York, thông báo với cô ấy tôi sẽ có mặt ở đó trong bốn mươi phút nữa. Và chuẩn bị cho tôi một khoá cảng quay lại Anh ngày hai mươi lăm.''

''Vâng thưa ngài Malfoy, chúng tôi sẽ chuẩn bị ngay, bên cạnh đó, ngài có thư cú từ Bộ trưởng bộ pháp thuật Anh ạ! Tôi đã đặt nó trên bàn trà.''

Draco nhướng mày vì cách gọi, thư từ Bộ Trưởng? Mẹ kiếp, Hermione dùng đến cả cú và con dấu bộ trưởng để gửi thư cho anh? Mẹ kiếp, sao không ai nói với anh rằng anh nhận được thư vợ của mình?

Draco bực bội vò tóc, ném tách trà sang một bên. Tiếng cốc chạm đĩa leng keng trong không gian yên ắng bỗng khiến anh khó chịu chưa từng thấy, một sự cảnh giác lan ra khắp người khi anh với lấy lá thư có con dấu Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật Anh. Lần gần nhất Hermione sử dụng cách gửi thư này, là khi cô gửi cho anh một tập hồ sơ anh để quên lại trên đường đi công tác.

Để đảm bảo được tính bảo mật cao nhất của những bức thư.

Phong bì màu nâu với hai chữ HM - Hermione Malfoy - đóng bằng con dấu sáp anh đã tăng cô vào ngày cô trở thành bộ trưởng, Draco nhẹ nhàng sử dụng một câu bùa chú nhận diện và đặt ngón tay lên hai chữ cái đó. Phong bì mở ra với 2 cuộn giấy da bên trong. Draco mở bức thư có chữ viết tay của Hermione ra trước. Cô viết bên ngoài dòng chữ uốn lượn Merry Christmas, Darling.

*

''Draco yêu dấu của em

Mọi thứ ở NY vẫn ổn cả chứ? Em thấy mình thật sự là một người vợ thất bại khi phải hỏi anh những điều sáo rỗng thế này, nhưng đã một tháng sau sau cuộc trò chuyện đó và anh vẫn không hề liên lạc gì với em, có lẽ một câu hỏi xã giao là phù hợp trong tình huống này, anh nhỉ?

Narcissa đang rất háo hức và lo lắng vì cha anh sẽ quay về vào ngày mai, em đã sắp xếp mọi thứ và em biết anh không muốn có mặt trong sự kiện trọng đại này. Tuy vậy, Cissa vẫn hi vọng anh có thể về kịp để đón giáng sinh tại Thái Ấp, bà đã chuẩn bị rất nhiều cho dịp lễ lần này. Em biết anh rất bận nhưng em hi vọng anh có thể hiểu cho bà.

Hãy trả lời em nếu anh quyết định đón giáng sinh tại New York, dù sao đi nữa, em vẫn mong anh có một giáng sinh hạnh phúc, Draco.

THE HOPE OF CHRISTMAS- TIARA NGUYEN - DRAMIONE FANFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ