Trong lúc Jeno tung hoành khắp trời nam biển bắc, lên rừng xuống biển, tham gia chiến dịch của UNICEF bôn ba đến những vùng sâu xa giúp đỡ trẻ em nghèo, rồi lại mò mẫm gia nhập vào các trại cứu hộ động vật hoang dã, Jaemin cũng đã chuẩn bị tốt nghiệp rồi.
Hiện tại, hai người đều có cuộc sống riêng và mục tiêu khác biệt, bắt đầu đi đến những con đường khác nhau.
Jeno gặp gỡ không biết bao nhiêu là người mới, tiếp nhận rất nhiều nền văn hóa và góc nhìn đa chiều, nghe được vô vàn những câu chuyện và trải nghiệm đầy phi thường, cũng chứng kiến bao nhiêu là mảnh đời kì diệu trong chuyến đi của hắn.
Từ một lúc nào đó, Jaemin nhận ra những sự thay đổi nhỏ bé trong hành động và lời nói của Jeno. Hắn bắt đầu phủ lên mình một tầng khí chất mạnh mẽ và cứng cáp, như thể dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, hắn đều đủ sức che chở cho cậu. Nụ cười cún con thơ ngây ngày nào cũng hóa lên nét phong trần bụi bặm, làm cho sức hút nam tính của hắn tỏa ra ngùn ngụt. Cơ thể Jeno cũng vì liên tục di chuyển và vận động mà trở nên rắn rỏi khỏe khoắn hơn rất nhiều, quyến rũ không cần bàn cãi.
Kể cả cách nói chuyện của Jeno cũng thay đổi. Ngày trước, hắn cùng Jaemin chỉ có thể nói về những chuyện bông đùa nhảm nhí, mang đến cho nhau những vui vẻ giản đơn thường ngày. Thế nhưng hiện tại, cả kinh nghiệm hay trải nghiệm sống của hắn đều phong phú hơn rất nhiều, cho nên luôn có thể bồi chuyện với Jaemin, giúp cậu hóa giải những khúc mắc mà cậu có dưới góc nhìn đa chiều hơn, cũng có thể tâm sự có chiều sâu hơn với cậu. Vì vậy mà liên kết giữa hai người ngày càng bền chặt bởi sự thấu hiểu và đồng điệu nên có.
Jaemin biết Jeno nỗ lực như vậy là tại sao, nên cậu cũng chưa từng buông thả bản thân. Ngoài việc ra sức học tập và hoạt động trong Hội học sinh cùng Ban cố vấn ra, Jaemin liên tục tìm kiếm các cơ hội thực tập, cũng như những chương trình đào tạo của các tập đoàn nước ngoài sau tốt nghiệp, nâng cao ngoại ngữ, sức khỏe, thể hình, kĩ năng cứng, kĩ năng mềm, kĩ năng sống.
- Na Jaemin à đừng liều mạng nữa, kẻo có một ngày tụi tớ có ngẩng đầu lên chín tầng mây cũng không thấy cậu mất.
Haechan nhìn Jaemin mà nước mắt rơi đầy mặt.
- Cả cái trường đại học R này, cậu xếp số hai không có ai dám đứng nhất. Chầm chậm lại thôi còn phải thở nữa chứ.
Renjun cũng lo lắng nhìn Jaemin. Mang tiếng là bạn cùng phòng mà trừ những lúc ngủ và học trên lớp ra, Renjun hiếm khi nào gặp được Jaemin vì lịch trình bận rộn kín mít mà cậu tự sắp xếp cho bản thân mình.
- Mây tầng nào gặp mây tầng đó. Muốn ở cạnh người ưu tú thì tớ cũng phải trở nên ưu tú. – Jaemin nhớ đến bộ dáng của Jeno, nụ cười vương vấn chút tự hào.
- Cậu thấy cậu chưa đủ chỗ nào hả?!
Jaemin chỉ cười không đáp.
Chuyện tình cảm rất khó nói. Nhất là khi đối phương là một người có sức hút, người còn lại cũng không thể kém cạnh. Nếu không, nghi ngờ và cãi vã là chuyện không thể tránh khỏi. Mà những thứ như vậy rất dễ dàng phá hủy một mối quan hệ lãng mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin | Another
Fanfiction[Completed] Bởi vì những tổn thương trong quá khứ, bởi vì những hiểu lầm không nên có, một Lee Jeno với đầy rẫy những vết thương liên tục bỏ lỡ một Na Jaemin vô cùng ưu tú và hoàn mỹ. Cho dù Na Jaemin có cố gắng bao nhiêu để kéo Lee Jeno khỏi vực t...