Phần 5: NGƯỜI ANH LẦM BƯỚC

10K 76 15
                                    

[Ở một bối cảnh khác]

Giới thiệu qua về nhân vật mới:
Gia đình Giang còn một người tên Thành (24 tuổi) là anh trai của Giang, anh là một chàng trai hoàn hảo đúng chất một người đàn ông thành đạt, những người trẻ bằng tuổi anh ít ai có được sự thành công như vậy. Chính vì thế, trong những năm vừa qua, Thành đã được bố đưa ra nước ngoài học tập và làm việc để có thể gánh vác trọng trách tiếp nối chuỗi công ty X của bố. Khác với Giang, Thành không hề ăn chơi, anh chỉ chú tâm học hành và nghĩ đến sự nghiệp sau này mà mình sẽ phải gánh vác, thậm trí trong thanh xuân của Thành còn không hề tồn tại một thứ tình yêu nào vì anh đều phủ nhận tất cả để tập trung cho sự nghiệp của mình. Và ngày hôm nay, Thành đã về nước.

*Tại sân bay X*- "Xe đã đến, mời cậu lên xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Tại sân bay X*
- "Xe đã đến, mời cậu lên xe."
Một tay vệ sĩ đang xách hộ đồ cho một chàng trai khá bảnh, anh là Thành, một doanh nhân thành đạt mới trở về nước, bao ánh mắt của mọi người ở sân bay đều đổ dồn về anh bởi vẻ ngoài của anh thật hoàn hảo, bộ đồ vest được mặc chỉnh chu, gọn gàng cùng mái tóc được vuốt vào nếp không rối một cọng nào, phải nói hào quang thành đạt mà anh tỏa ra khiến cho mọi người có mặt ở sân bay đều rất ngưỡng mộ. Thành lên xe và chiếc xe khởi động êm ái tiến thẳng về công ty của bố.

Bước vào công ty, mọi người đều phải cúi đầu trước cậu bởi tuổi trẻ tài cao, cậu đã giúp rất nhiều trong công cuộc gây dựng công ty của bố, người bố vì thế cũng rất quý trọng cậu hơn hẳn cách mà ông ta đối xử với Giang:
- "Con về đây mệt mỏi rồi, nhờ vệ sĩ đưa đi đâu đó khuây khỏa thư giãn đi, bố muốn con sắp tới sẽ tập trung vào một dự án lớn nên bây giờ hãy tận hưởng kỳ nghỉ của con"

- "Vâng, thưa bố"

Thành cúi chào người bố của mình rồi bước ra khỏi công ty, điều anh mong muốn bây giờ là được về và thăm đứa em của mình, không biết sau nhiều năm không gặp đứa em mình đã trưởng thành thế nào.

Quả nhiên là nằm ngoài dự đoán của Thành, sau nhiều năm không gặp, Giang đã lớn và trưởng thành hơn rất nhiều, hai người gặp nhau vui phải biết, nhưng Thành không hề biết được chuỗi thời gian mà Giang đang trải qua khủng khiếp như thế nào nhưng suy cho cùng anh chỉ được gặp lại người em trai này của mình là vui lắm rồi! Tối hôm ấy, như thường lệ, Thành mỗi lần về nước đều rủ lũ bạn thân ngày xưa của anh đi bar nhậu nhẹt và kể về những chuyện ngày xưa, lũ bạn thân của anh thì lại là những tên khá lười biếng, khác hẳn với sự chăm chỉ của Thành nhưng anh không hề bận tâm đến điều ấy. Đã 8h, Thành bắt đầu xuất phát, vì muốn cho buổi đi chơi của mình không ngượng ngùng nên Thành đã bảo tất cả vệ sĩ của mình hãy ở nhà và nghỉ ngơi, đừng đi theo anh, vốn là một người cẩn thận và quan tâm đến người khác, các vệ sĩ khi nghe thấy cậu chủ mình nói vậy thì cực kì an tâm và nghỉ ngơi. Mặc dù là đi Bar Club nhưng trang phục của Thành chả khác gì lúc đi làm, vẫn là một bộ vest nghiêm chỉnh ngay ngắn, bên trong là một chiếc áo gi-lê được cài khuy gọn gàng ôm sát vào cơ thể cậu cùng một chiếc sơ mi trắng và một chiếc cà vạt thật thanh lịch.

Chàng BADBOY Dâm DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ