Phần 3: KỈ NIỆM BỊ VẤY BẨN

12K 88 23
                                    

- "Chuẩn bị quần áo hẳn hoi rồi sang nhà bác Bình ăn tối, mày đừng để tao mất mặt"

- Đó là bố của Giang, một người rất nghiêm ngặt trong những mối quan hệ, bác Bình là đối tác làm ăn lớn với bố Giang, bác có 2 đứa con, anh cả tên Chí (24 tuổi) là một thiếu gia ăn chơi sa đọa, và đứa con gái út tên Lan(18 tuổi) là thanh mai trúc mã với Giang nhưng kể từ hồi cấp 2, gia đình bác Bình đã chuyển đi xa nên Lan và Giang phải xa nhau, chưa có dịp nào để gặp mặt.

Kể từ cái trưa hôm ấy, tưởng chừng sẽ được Hùng địt cho ra bã thế nhưng hôm ấy, cuộc gặp mặt chỉ diễn ra vẻn vẹn vài phút, Hùng đưa cho Giang vài món đồ kì lạ được gói trong hộp, hắn có việc phải đi xa nên không thể gặp gỡ thường xuyên với Giang nữa, hắn đưa cho Giang những món đồ ấy với mục đích bắt Giang mỗi tối đều phải call video rồi tự thủ dâm bằng những món đồ ấy cho hắn xem, mặc dù cách nhau khá xa, nhưng mỗi lần thủ dâm rồi call video cho hắn xem, Giang cũng nứng lắm. Cũng kể từ đó, Giang thường xuyên giao lưu qua lại với Phong để thỏa cơn khoái của hai đứa, vẫn ghét nhau như trước nhưng không hiểu sao Giang vẫn có thể để Phong địt đến mất kiểm soát.

*Giang khoác chiếc sơ mi trắng, thắt một chiếc cà vạt đen rồi nhắn tin gì đó*

- "Tối nay tôi đi ra ngoài ăn với gia đình nên chắc không thể call video với anh được, để hôm khác nhé"
- Giang nhắn tin cho Hùng

*ting-ting*

- "Vậy hôm nay ra ngoài vẫn như mọi khi nhé, với hôm nay sử dụng món đồ nhỏ nhỏ có hai đầu tròn gắn vào lỗ đít nhé, trước khi dùng nhớ bấm vào nút hiện đèn đỏ tức là đang bật"

- "Ủa nhưng đó là cái gì?"
-Giang thắc mắc nhắn ngay lại hỏi

- "Thú vị lắm, rồi mày sẽ biết con đĩ :)))"

Chả đoái hoài gì vì biết chắc tối nay sẽ không được thủ dâm cho Hùng xem, Giang tìm trong chiếc túi mà Hùng đưa ra một món đồ y như hắn miêu tả, bật công tắc, rồi nhét vào lỗ đít, nó dài khoảng 13cm, không sâu lắm, hai đầu tròn thì bám chặt vào miệng lỗ đít không thể chui vào trong được, trên thân có các mức độ từ 10%-100% nhưng không hiểu sao Giang đã bật nhưng nó vẫn im như vậy ở mức số 0, Giang cảm thấy khá bình thường, từ lúc Giang bị Hùng địt, Giang đã quen với việc hắn bắt Giang mỗi khi ra đường chỉ được mặc một lớp quần, không có quần trong (lý giải cho tin nhắn đoạn "ra ngoài như mọi khi" của Hùng), chàng kéo chiếc quần tây rồi đi ra cùng với gia đình.

Đến nhà của bác Bình, đây đúng là một căn biệt thự lớn với sân vườn thật to, giữa sân còn có một đài phun nước vô cùng lớn với những tia nước tóe lên thật đẹp. Bác Bình cùng đứa con gái út tên Lan đã đứng sẵn ở cửa đợi gia đình Giang phóng xe ô tô qua cổng vào. Lan hồi hộp lắm, vì từ lúc chuyển nhà cô và Giang mỗi người một ngả, chỉ có nhắn tin với nhau qua facebook mà không được gặp mặt, nhân dịp này cô hứa với bản thân sẽ kể với Giang hết những niềm vui mà cô đã trải qua khi ở môi trường mới. Giang cũng vậy, mặc dù bị địt nhiều đến mờ cả lý trí nhưng Giang vẫn luôn trân quý người bạn này, từ nhỏ họ đã luôn chơi với nhau, có những kỷ niệm thật đẹp:

- "Chào anh, lâu lắm tôi mới được gặp gia đình mình một cách đầy đủ thế này" - bác Bình nói

-"Vâng, chào anh Bình, hôm nay gia đình em rất hân hạnh khi được anh mời đến nhà ăn như thế này"

Chàng BADBOY Dâm DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ