*Ở trường, giờ ra chơi*
- "Ê, dậy đi, chiều nay hội lớp bên cạnh có kèo đá bóng, tao muốn mày tham gia" - Phong nói
- "Đéo, để tao nghỉ"
- Giang mệt mỏi trả lời- "Đừng để tao dùng biện pháp mạnh, hãy nhớ là con cặc của tao đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp với cái đít của mày" - Phong đe dọa
- "Phiền phức vl, mấy giờ?"
- "3 giờ chiều nay, địa điểm tại nhà của tao, nhớ mặc đồ đá bóng, tao đợi mày đến rồi đi cùng luôn một thể, vậy nhé"
Sau đêm hôm qua tại nhà của bác Bình, dường như Giang vẫn không thể quên được cái cảm giác mà anh Chí đem lại, nó thật sung sướng khiến cậu lại nứng mỗi khi nghĩ tới. Giang lại gục đầu xuống bàn ngủ tiếp, mỗi ngày đến trường đối với cậu thật là nhàm chán, sách vở chỉ khiến cho đầu óc cậu nặng thêm, giờ đây ngoài nghĩ đến những con cặc thì cậu chả nghĩ được gì khác ...
Thời gian ấy vậy cũng trôi qua thật nhanh, chẳng mấy chốc đã đến 2h chiều, Giang đang chuẩn bị qua nhà của thằng Phong đón nó đi đá bóng với hội lớp bên. Lớp bên toàn mấy đứa to cao, đá bóng khá giỏi và là lớp nhất nhì mỗi lần tham gia hội thể thao. Cậu cũng chả đoái hoài gì vì nghĩ mình cũng chỉ là thành phần dự bị, tham gia cùng cho vui thôi, cậu lựa một bộ đồ bóng đá bó sát màu đen, vẫn như thói quen mà tên Hùng đã dạy, cậu không hề mặc đồ lót bên trong, cứ để vậy với một lớp quần đá bóng mỏng rồi ra ngoài.
*Đến nhà của Phong*
- "Mày lâu quá đấy, tao đứng đợi mày mãi" - Phong càu nhàu
- "Đúng 3h kém muộn màng đéo gì đâu, mày đàn bà vừa chứ?"
- "Thôi được rồi, được rồi, vào nhà tao uống nước tí đã, nhanh lên"
- "Làm cái đéo gì mà cứ phải xồn xồn hết cả lên"
Giang đi vào nhà của Phong, vừa vào đến cửa, từ đằng sau cậu không kịp nhìn rõ là ai một bàn tay to lớn giữ chặt cơ thể cậu lại, bàn tay còn lại nắm một chiếc khăn đã tẩm thuốc mê dúi vào mồm và mũi khiến cậu không thở được, cậu dãy dụa phản kháng nhưng không thể vì cơ thể ấy quá vạm vỡ và săn chắc, chỉ vài phút cậu đã ngã gục ra sàn nhà
...
*Ngơ ngác*
- "Đây là đâu, chúng mày định làm gì tao, chúng mày là ai???"
Phía trước mắt cậu chỉ là một màn đen tối, cậu bị trói nằm dưới sàn nhà, chúng bịt mắt và trói cậu rất chặt, những nét trói đan xen ôm sát vào bộ đồ đá bóng màu đen cậu đang mặc làm lồi lên phần ngực nở nang của cậu, ôm sát phần háng làm lộ lên con cặc đang bàng hoàng vì không hiểu chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng BADBOY Dâm Dục
Kısa HikayeTruyện đầu tay do tác giả sáng tác vui lòng không reup hay cop lên bất cứ trang nào khác. Truyện có những yếu tố, ngôn từ thô tục (18+ - 21+) các bạn nên cân nhắc trước khi đọc. Mn vote mạnh thì các chap sẽ ra nhanh hơn nhé !!! Tóm tắt: Một chàng ba...