Chap 4: Ước nguyện

111 9 0
                                    

"Ôi, các cậu nghe tin gì chưa? Lớp chúng ta có học sinh mới đấy!"

"Thật á? Là nam hay nữ vậy?"

"Cả nam lẫn nữ."

"Uwa, không biết người nam có đẹp trai không nhỉ?"

"Ai quan tâm chứ? Chỉ cần bạn nữ mới chuyển xinh là được rồi."

"Các cậu có vẻ rất hứng thú với chuyện này nhỉ?" Lelouch càu nhàu khó chịu vì sự ồn ào.

Thấy cậu bạn hiếm hoi tham gia mấy cuộc trò truyện như thế này, Rival hào hứng nói: "Tất nhiên rồi, nãy tớ thấy học sinh nữ đó ở phòng giáo viên. Cô ấy là 1 mỹ nhân luôn ấy!"

"Vậy ư?" Lelouch nhàn nhạt nói, mắt vẫn không rời quyển sách trên tay.

Rival thấy vậy tức hộc máu, "Cậu ta vậy mà bơ mình?"

"Lelouch! Cậu có thể sôi nổi hơn không hả? Suốt ngày lầm lầm lì lì ngồi một chỗ. Không thấy chán à?"

"Tớ vẫn sống bình thường đấy thôi."

"Thật là... hết cách với cậu."

"..."

Nói đến mỹ nhân, Lelouch lại nhớ đến cô gái tên Ange kia. Cô ấy rất giống 1 người mà cậu đã gặp vào 8 năm trước tại Nhật Bản.

.....

"Lelouch, nhóc có thấy thế giới này có quá thối nát không?"

"Cô...?" Lelouch.

"Ta rất mong chờ có ngày... thế giới thay đổi."

"..."

.....

Vì 2 người mà Lelouch đã bước vào con đường huỷ diệt Britannia. Thứ nhất là em gái. Và thứ hai... là mối tình đầu của cậu 8 năm trước.

"Cô giới thiệu cho các em đây là 2 học sinh mới chuyển tới lớp chúng ta." Giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp, cắt ngang dòng suy nghĩ của Lelouch.

"Xin chào mọi người, tôi là Kururugi Suzaku."

"Ange."

1 người không có hứng thú với mọi chuyện xung quanh như Lelouch cuối cùng vẫn phải ngẩng đầu lên vì chuyện vô lý này.

Hai người này chính là 2 người mà Lelouch không nghĩ mình sẽ học cùng.

"Mong được mọi người giúp đỡ." Suzaku

"Tránh tôi ra 1 chút."

"..."

Ooi, bạn mới có vẻ bất thường nhỉ. 1 người là kẻ tình nghi vụ ám sát Clovis điện hạ. 1 người thì trông xinh xắn nhưng lại là bông hồng gai góc.

Coi bộ lớp này sắp loạn đến nơi rồi.

Nói tới đi học, không hiểu sao Ange thấy tò mò về chuyện học đường ở đất nước này. Khi còn sống trong đế quốc Misurugi, cô luôn được mọi người tung hô và sống trong 1 môi trường đầy rẫy những lời nịnh nọt.

Nên lần này Ange trải nghiệm cảm giác học sinh thực sự tý. Cơ mà có vẻ buổi đầu không thuận lợi lắm.

.....

[ĐN Code Geass] Đệ nhất công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ