Chap 5: Hợp tác

116 11 4
                                    

"Ngươi là ai?"

Trước mặt Zero là 1 cỗ máy màu vàng, nó xuất hiện ngay khi Knightmare của Zero bị Lancelot đánh bay.

Vì người máy không thể di chuyển được nữa, Zero bắt buộc phải ra ngoài nếu không muốn bị chôn vùi trong đống sắt. Nhưng hắn giờ không phải đối mặt với Lancelot mà là 1 cỗ máy kì lạ khác.

"Zero, liệu ngươi có thể thay đổi thế giới?"

"Là 1 cô gái."

Ẩn sau chiếc mặt nạ, khuôn mặt của Lelouch đã nhăn nhó vì cố chấn tĩnh bản thân.

Không chỉ có tên người máy màu vàng ngáng đường cậu những mấy lần kia, nay còn thêm 1 cỗ máy đời mới mà Lelouch chưa bao giờ nhìn thấy.

Bản năng cậu bảo nếu cậu trả lời sai... rất có thể người này sẽ không ngại ngần mà giết cậu.

"Tại sao không thể, tôi là người tạo ra phép màu cơ mà. Không lẽ ngươi chưa chứng kiến kết quả cuộc chiến này?"

Liệu người này có mục đích gì khi hỏi Zero như vậy?

Tuy rất sợ nhưng cậu vẫn phải trả lời, đó là uy nghiêm của mặt nạ giả dối mà cậu đang đeo.

"Cũng đúng, Zero ngươi đã chiến thắng lần này. Nhưng ngươi còn có thể thắng mãi?"

"Ý ngươi là sao?" Lelouch khó hiểu.

"Britannia là 1 đế quốc rất mạnh."

"Ta biết điều này. Đó chính là lý do ta cần tập hợp nhân lực."

Lúc này, Lelouch hoàn toàn khẳng định rằng người trước mặt không hẳn là địch.

Sau câu nói đó của Zero, bên trong người máy trắng phát ra tiếng cười khúc khích, cứ như chuyện cậu ta vừa nói rất buồn cười.

Lelouch: "Tại sao ngươi lại cười?"

"Không có gì, chỉ là ngươi rất thú vị."

Con người này thật khó hiểu. Đó là ấn tượng đầu tiên của Zero trong lần đầu đối đáp với vị phi công người máy kì lạ này.

Đến khi tiếng cười nhỏ dần, Lelouch định cất tiếng thì Ange lại ngắt lời: "Ta sẽ giúp ngươi."

"Hả?" Cô ta vừa nói gì vậy?

Không nghe thấy tiếng trả lời, Ange tưởng Zero chưa nghe rõ.

"Không hiểu à? Ta bảo ta-sẽ-giúp-ngươi!"

"..." Đúng là có thêm nhân lực thì rất hữu ích nhưng Zero không biết bất cứ điều về người này.

Đúng lúc này người máy trắng kia bị tấn công bởi dây cơ động của 1 Knightmare. Bởi bị tấn công bất ngờ nên nó đã bị lùi lại nửa mét.

Zero nhìn đến hướng đòn tấn công vừa phát động thấy 1 người máy trắng khác. Không ai khác đó là Lancelot.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Code Geass] Đệ nhất công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ